CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN THĂM MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG

20/06/2019 02:37 CH
Khởi động chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ, ngày 18/06/2019, Công đoàn cơ sở Vietcombank Thái Nguyên đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Gái tại phường Trung Thành, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng và biết ơn của cán bộ, nhân viên Chi nhánh đối với sự hy sinh của các thế hệ đi trước, đồng thời góp phần lan toả giá trị nhân văn của Vietcombank đối với cộng đồng, xã hội.

An sinh xã hội luôn là một nét đẹp trong văn hóa Vietcombank. Phát huy truyền thống văn hóa ấy, Ccông đoàn cơ sở Vietcombank Thái Nguyên luôn quan tâm, thực hiện những chương trình thiết thực vì cộng đồng, xã hội. Nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/07, Công đoàn Chi nhánh thực hiện chuỗi hoạt động thăm hỏi, tri ân gia đình Thương binh liệt sỹ và Mẹ Việt Nam Anh hùng. Ngày 18/06/2019, khởi động chuỗi hoạt động này, Công đoàn chi nhánh đã tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Gái tại phường Trung Thành, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Đồng chí Thái Thị Hồng Vân – Chi ủy viên, Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng phòng Kế toán cùng các ĐVCĐ thăm hỏi mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Gái tại phường Trung Thành, Tp. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Mẹ Dương Thị Gái sinh năm 1928, có chồng và con trai hy sinh trong cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc. Mẹ còn một người con khuyết tật, hiện đang sống cùng trong ngôi nhà đơn sơ tại phường Trung Thành, Tp. Thái Nguyên. Dù đã già yếu, cuộc sống còn gặp muôn vàn khó khăn nhưng mẹ Dương Thị Gái vẫn luôn vững tâm, gánh vác nỗi đau trên đôi vai gầy và vượt qua khó khăn, luôn lạc quan với một niềm tin yêu vào cuộc sống.

Các đoàn viên công đoàn cơ sở Vietcombank Thái Nguyên thăm hỏi, tặng quà và chụp hình lưu niệm với Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Thị Gái

Cuộc gặp gỡ với Mẹ tuy ngắn nhưng đã để lại cho những CBNV thế hệ trẻ ngày hôm nay nhiều cảm xúc không thể quên. Những hình ảnh và tình cảm của Mẹ Dương Thị Gái đã nhắc nhở thôi thúc chúng tôi thêm quyết tâm rèn luyện để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao, cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội, cho đất nước.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​