ĐOÀN CƠ SỞ VIETCOMBANK THÁI NGUYÊN PHỐI HỢP VỚI CÁC ĐƠN VỊ TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ HÀNH TRÌNH VỀ XỨ ĐÔNG 2019”

10/05/2019 05:59 CH
Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 115 năm ngày sinh của đồng chí Nguyễn Lương Bằng- Cố Phó Chủ tịch nước, cố Tổng giám đốc đầu tiên của Ngân hàng Quốc gia Việt Nam (Nay là Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam), ngày 23/03/2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Thái Nguyên đã phối hợp với Đoàn cơ sở Vietcombank Hải Dương, Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hải Dương và Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thái Nguyên tổ chức chương trình “Hành trình về xứ Đông năm 2019”. Chương trình được tổ chức tại xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương.

Nơi đây là quê hương và cũng là nơi đặt Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Lương Bằng.

Đoàn thanh niên 04 đơn vị và đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Lương Bằng

Chương trình là cơ hội để đoàn viên thanh niên các đơn vị được học tập, tìm hiểu về thân thế và sự nghiệp của đồng chí Nguyễn Lương Bằng, từ đó vun đắp thêm lòng tự hào và nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp của người cán bộ ngân hàng. Bên cạnh đó, Chương trình đã tặng 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. “Hành trình về xứ Đông” là một hành trình thực sự ý nghĩa đối với thế hệ trẻ, bởi chương trình này không chỉ giúp đoàn viên, thanh niên các đơn vị được học hỏi về một tấm gương sáng của đồng chí Nguyễn Lương Bằng - người Anh cả kính mến của Ngành,, mà còn là cầu nối để các thế hệ trẻ các đơn vị cùng nhau chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa đối với mảnh đất quê hương của cố Tổng giám đốc đầu tiên của Ngân hàng quốc gia Việt Nam.

Đồng chí Trần Thùy Dương – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh Vietcombank Thái Nguyên (ngoài cùng bên trái) và đồng chí Nguyễn Đình Chi – Phó Giám đốc NHNN tỉnh Thái Nguyên (thứ 2 bên trái) trao tặng quà lưu niệm tại Nhà tưởng niệm đồng chí Nguyễn Lương Bằng.

Đồng chí Lê Tuấn Phan- Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Vietcombank Thái Nguyên (ngoài cùng bên phải) và đồng chí Lê Chí Vinh- Ủy viên BCH Công đoàn, Phó Trưởng phòng Tài chính Kho quỹ và Hành chính NHNN tỉnh Thái Nguyên (ngoài cùng bên trái) trao tặng học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Bên cạnh hành trình về nguồn có ý nghĩa đó, Đoàn thanh niên của 4 đơn vị đã phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu thể thao, văn nghệ, thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, gắn bó, thể hiện tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ ngành ngân hàng.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​