LỄ GẮN BIỂN CÔNG TRÌNH ĐIỂM TRƯỜNG HỌC DO VIETCOMBANK BA ĐÌNH TÀI TRỢ TẠI THÔN NGHÈO TỈNH HÀ GIANG

19/04/2019 03:24 CH
Ngày 12/04/2019, đại diện Đoàn thanh niên và Công đoàn cơ sở Vietcombank Ba Đình đã có mặt tại thôn Sung Lằm, xã Cốc Rế, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang cùng đại điện cơ quan chính quyền địa phương, đại diện ban lãnh đạo Trường Tiểu học – Mầm non thôn Sung Lằm tiến hành Lễ gắn biển Công trình điểm trường học tại Thôn Sung Lằm.

Thôn Sùng Lằm là một trong những thôn, xã nghèo của huyện Xín Mần, Hà Giang. Điều kiện học tập của trẻ em tại đây còn khó khăn do địa hình đồi núi xa xôi, hẻo lánh và thiếu thốn cơ sở vật chất, thậm chí không có cả các công trình phụ phục vụ việc học tập, toàn bộ học sinh nơi đây đều phải đi học xa trường.

Bà Tạ Thị Thục Oanh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Ba Đình (đứng thứ 3 từ trái sang), Anh Nguyễn Hữu Thế - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Ba Đình (đứng thứ 2 từ trái sang) cùng đại diện Ban Lãnh đạo Xã kéo băng khánh thành Lớp học

Đoàn viên thanh niên cùng Công đoàn cơ sở đã tài trợ kinh phí xây dựng điểm trường học tại thôn Sung Lằm gồm 2 phòng học lắp ghép trị giá 150 triệu đồng từ nguồn quỹ An sinh của Vietcombank Ba Đình. Bên cạnh đó, đoàn viên và công đoàn viên trong chi nhánh trên tinh thần lá lành đùm lá rách cũng đã quyên góp ủng hộ 1 khoản tiền lên đến 33,4 triệu đồng, số tiền này được dùng để tài trợ các vật dụng thiết yếu phục vụ học tập là bàn ghế, bảng phấn, loa phát thanh cùng nhiều phần quà rất ý nghĩa cho các cháu.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo xã và các em học sinh của Điểm trường

Nhiều năm qua bên cạnh hoạt động kinh doanh, Ban lãnh đạo và người lao động Vietcombank nói chung cũng như Vietcombank Ba Đình nói riêng luôn dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội, đặc biệt là những chương trình từ thiện, ủng hộ liên quan đến người nghèo và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà của Vietcombank luôn đến kịp thời, không chỉ thể hiện tinh thần tương thân tương ái với mong muốn chia sẻ, động viên các gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong cuộc sống mà còn khẳng định mục tiêu xuyên suốt là hướng tới một Ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng.

Hành trình an sinh xã hội tại Hà Giang tuy ngắn ngủi nhưng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên, công đoàn viên chung tay, góp sức chia sẻ chút tấm lòng đến sự nghiệp giáo dục cũng như thắp lên ngọn nến hy vọng cho các trẻ em vùng cao còn nhiều khó khăn này./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​