VIETCOMBANK HOÀN KIẾM TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THIỆN NGUYỆN TẠI BỆNH VIỆN K TÂN TRIỀU

31/05/2019 05:31 CH
Ngày 29/05/2019, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Chi nhánh Hoàn Kiếm đã tổ chức chương trình thiện nguyện cho các bé có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện K – Tân Triều với hy vọng sẽ mang đến cho các bé một cái Tết thiếu nhi với nhiều niềm vui, sự ấm áp và thắp lên niềm tin vào một tương lai tươi sáng hơn.

Phát huy tinh thần tương thân, tương ái, “lá lành đùm lá rách”; Công đoàn CS Vietcombak Hoàn Kiếm đã gửi 25 suất quà bằng tiền mặt với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các cháu bé có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Nhi – Bệnh viện K Tân Triều và 70 suất quà (bánh, kẹo, sữa) trị giá 7 triệu đồng cho các cháu còn lại đang điều trị nội trú tại Khoa. Qua đó giúp các cháu vơi bớt nỗi đau bệnh tật và cảm nhận được tấm lòng sẻ chia của cộng đồng đối với các hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện K Tân Triều đã bày tỏ niềm cảm kích và hoan nghênh chương trình trao quà từ thiện do Vietcombank Hoàn Kiếm đã tâm huyết dành đến cho các bệnh nhi nghèo, góp phần tăng thêm động lực để các em cùng gia đình tiếp tục phối hợp tốt với các y, bác sĩ trong quá trình điều trị, sớm ổn định sức khỏe và hòa nhập với cuộc sống. Cũng tại buổi lễ trao quà từ thiện, đại diện Vietcombank Hoàn Kiếm đã bày tỏ niềm xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn song đầy nghị lực “chiến đấu” với bệnh tật của các em nhỏ cùng gia đình.

Mỗi bệnh nhi là một hoàn cảnh khác biệt nhưng tựu chung lại trong đôi mắt các em và những người thân là niềm xúc động và tin tưởng vào những điều kỳ diệu ở tương lai phía trước được thắp lên từ sự đồng cảm, thấu hiểu và sẻ chia của những tấm lòng thiện nguyện chân thành từ các thành viên của đoàn Vietcombank Hoàn Kiếm.

Một số hình ảnh ý nghĩa ghi lại trong Lễ trao quà từ thiện tại Bệnh viện K Tân Triều ngày 29/05/2019.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​