VIETCOMBANK PHÚ THỌ TẶNG 50 TRIỆU ĐỒNG CHO QUỸ KHUYẾN HỌC XÃ BÌNH BỘ VÀ HỖ TRỢ XÂY NHÀ TÌNH NGHĨA TẠI HUYỆN PHÙ NINH, TỈNH PHÚ THỌ

26/04/2019 04:11 CH
Chiều ngày 24/4/2019 tại Hội trường UBND xã Bình Bộ, ông Văn Tiến Thành- Giám đốc Vietcombank Phú Thọ đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học xã Bình Bộ.

Tới dự với buổi lễ có ông Quyền Minh Tú - Giám đốc Bảo hiểm tỉnh Phú Thọ cùng các đồng chí là lãnh đạo UBND huyện Phù Ninh và các ban nghành đoàn thể tại địa phương.

Phát biếu tại buổi lễ, ông Văn Tiến Thành – Giám đốc Vietcombank Phú Thọ mong muốn chính quyền địa phương cũng như Hội Khuyến học sẽ sử dụng tốt nguồn quỹ này cho việc khuyến học, khuyến tài để góp phần nâng cao chất lượng học tập và đưa công tác Khuyến học, Khuyến tài của xã Bình Bộ ngày càng phát triển. Đây cũng là những hoạt động thường niên của Ngân hàng Vietcombank nhằm thể hiện tấm lòng nhân văn, tri ân sâu sắc, khơi dậy những truyền  thống tốt đẹp, giá trị nhân văn của người Việt Nam.

Ông Văn Tiến Thành- Giám đốc Vietcombank Phú Thọ ( đứng giữa) trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học xã Bình Bộ trước sự chứng kiến của lãnh đạo địa phương

Đồng chí Lê Xuân Kết - Chủ tịch UBND xã Bình Bộ thay mặt chính quyền địa phương và Hội Khuyến học xã chân thành cảm ơn Ban Giám đốc Vietcombank Phú Thọ đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, khuyến học, khuyến tài của xã nhà. Trong thời gian tới chính quyền địa phương rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Ngân hàng Vietcombank đối với công tác Khuyến học, khuyến tài cũng như công tác đền ơn đáp nghĩa của địa phương.

Chiều cùng ngày, tại gia đình ông Quyền Văn Tuyển – khu 10, xã Bình Bộ, Vietcombank Phú Thọ đã đến thăm hỏi và tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhiễm chất độc hóa học của địa phương. Cùng đi với đoàn có ông Quyền Minh Tú - Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ,ông Lê Xuân Kết - Chủ tịch UBND xã cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND xã.

Ông Quyền Văn Tuyển - khu 10, xã Bình Bộ có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bản thân ông là người bị nhiễm chất độc hóa học đang lâm bệnh nặng. Đại diện Vietcombank Phú Thọ, ông Văn Tiến Thành - Giám đốc đã trao tặng số tiền 20 triệu đồng hỗ trợ xây Nhà tình nghĩa cho gia đình ông Tuyển.

 Ban giám đốc Vietcombank  Phú Thọ  cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương, lãnh đạo Bảo  hiểm xã hội tỉnh Phú Thọ trao tặng 20 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho gia đình ông Tuyển

Đây là hoạt động tri ân đền ơn đáp nghĩa thường niên của Vietcombank nhằm chung tay cùng cộng đồng  giúp đỡ các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Vietcombank mong muốn khi có ngôi nhà khang trang hơn thì ông Tuyển cũng như gia đình sẽ bớt đi những nhọc nhằn trong cuộc sống và đặc biệt góp phần xoa dịu phần nào nỗi đau da cam, đang gây ra căn bệnh mà ông Tuyển mang trong mình. Trong thời gian tới Ngân hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Phát biểu tại buổi bàn giao nhà tình nghĩa, đại diện của cấp uỷ, chính quyền địa phương và gia đình đã cảm ơn Vietcombank Phú Thọ đã quan tâm chăm lo đến gia đình chính sách của xã.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​