VIETCOMBANK TÂY NINH TẶNG 180 PHẦN QUÀ CHO ĐỒNG BÀO KHƠ ME NƠI BIÊN GIỚI

23/04/2019 02:19 CH
Ngày 15/4/2019, đại diện Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Tây Ninh tham gia Chương trình “Biên phòng - Ấm lòng dân bản” mừng Tết Chol Chnam Thmay năm 2019 tại Chùa Chàng Rục, ấp Hòa Đông A, xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh.

Chương trình do Bộ đội Biên phòng tỉnh Tây Ninh tổ chức, với sự tham gia của hơn 340 đồng bào Khơ Me trên địa bàn, cùng với sự tham dự đầy đủ của khách mời là các lãnh đạo Tỉnh; lãnh đạo các Sở, Ban ,Ngành thuộc tỉnh Tây Ninh. Chương trình đã diễn ra trong không khí hết sức sôi nổi và đầm ấm.

 Ông Võ Văn Sự - Giám đốc Vietcombank Tây Ninh trao quà cho đồng bào biên giới mừng Tết Chol Chnam Thmay

Với vai trò là Nhà tài trợ chính, Vietcombank Tây Ninh đã trao tặng hơn 180 phần quà trị giá 140 triệu đồng. Đến với Chương trình mừng Tết Chol Chnam Thmay, đồng bào Khơ Me được tham gia các trò chơi dân gian sôi động, được trao những phần quà tặng, được thưởng thức bánh Tét do chính lực lượng Bộ đội Biên phòng Tây Ninh gói, được xem các tiết mục văn nghệ do lực lượng Biên phòng biểu diễn, và cùng nhau dùng bữa cơm thân mật đầm ấm mừng ngày Tết đến.

Qua Chương trình, Vietcombank Tây Ninh mong muốn chung tay góp sức cùng chính quyền và các Đồn Biên phòng, để chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng sâu, biên giới; thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp đối với hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn; thắt chặt mối quan hệ giữa các dân tộc, giữa doanh nghiệp với người dân, giữa tình yêu thương người với người.

 Niềm vui của các cháu khi được nhận phần quà của Vietcombank Tây NinhTrong cái nắng thiêu đốt của những ngày đầu hè, trên khuôn mặt của bà con đồng bào Khơ Me vùng biên vẫn hiện lên ánh mắt rạng ngời. Đến với các cô chú, anh chị, các cháu vùng biên giới, chúng tôi  - Vietcombank Tây Ninh nhìn thấy được nghị lực và sức sống phi thường. Chúng tôi trao đến cô chú, anh chị và các cháu nhỏ những món quà chứa đựng tinh thần chia sẻ yêu thương, chúc bà con một năm mới an lành, mong mọi điều hạnh phúc vẫn luôn đến với bà con, những ánh mắt vẫn luôn sáng ngời và tràn đầy niềm tin vào cuộc sống./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​