VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG THỰC HIỆN CÔNG TÁC AN SINH XÃ HỘI TẠI HÀ GIANG

17/04/2019 01:28 CH
Ngày 13/4/2019, nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương, Đảng ủy và Đoàn cơ sở Vietcombank Hải Dương đã tổ chức chương trình về nguồn và an sinh xã hội tại mảnh đất địa đầu của Tổ quốc - Hà Giang.

Đoàn chụp lưu niệm tại Nghĩa trang Vị Xuyên

Đoàn đã thăm và dâng hương tại Nghĩa trang Vị Xuyên - nơi yên nghỉ của 1.760 liệt sỹ đã tham gia chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, giai đoạn từ 1979 – 1989. Họ là những chàng trai vừa mười tám, đôi mươi đã anh dũng hy sinh trong 10 năm chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc. Chuyến đi lần này của Đoàn cơ sở Vietcombank Hải Dương càng thêm ý nghĩa khi đến được Điểm trường Tả Súng Chư - Trường mầm non xã Nghĩa Thuận – huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang để trao các món quà trị giá 20 triệu đồng cho các cháu thiếu nhi. Nhìn những ánh mắt thơ ngây, cái vẫy tay hồn nhiên thơ trẻ của các cháu khi đón nhận tình cảm của các bác, các cô, các chú, chúng tôi mới thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn của cô trò khi muốn mang cái chữ đến nơi đây- một trong những điểm trường khó khăn nhất của Trường mầm non xã Nghĩa Thuận - huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang.

Bà Nguyễn Thị Thêu - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Hải Dương trao quà tặng cho các cháu mầm non tại Điểm trường Tả Súng Chư - Trường mầm non xã Nghĩa Thuận – huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang

Đoàn đã tới thăm các chiến sỹ biên phòng thuộc đồn biên phòng Lũng Cú. Tất cả thành viên trong đoàn đã thực sự xúc động khi lắng nghe những chia sẻ trong công việc, cuộc sống, những khó khăn, gian khổ của các chiến sỹ canh gác biên cương đã vượt qua để giữ vững chủ quyền biên giới của Tổ quốc. Sự khâm phục, lòng biết ơn đối với những chiến sỹ biên phòng đã giúp chúng tôi vượt qua những ngại ngần ban đầu để cùng nhau hát vang bài hát về tình quân dân thắm thiết, những bài hát ngợi ca người chiến sỹ biên cương.

Tập thể Đảng ủy và Đoàn cơ sở Vietcombank Hải Dương chụp lưu niệm với cô và trò tại Điểm trường Tả Súng Chư - Trường mầm non xã Nghĩa Thuận – huyện Quản Bạ - tỉnh Hà Giang

Hành trình về nguồn và an sinh xã hội tại Hà Giang tuy ngắn ngủi nhưng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên tri ân những người đã ngã xuống vì độc lập tự do của Tổ quốc, chia sẻ với những khó khăn của chiến sỹ, đồng bào Hà Giang, mỗi chúng tôi đều tự hứa với bản thân sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân, tu rèn đạo đức và trí tuệ, nỗ lực sáng tạo, quyết tâm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Vietcombank, để xứng đáng với sự hy sinh của các chiến sỹ Cách mạng vì sự sinh tồn của Tổ quốc và dân tộc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​