ĐẢNG BỘ TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ VỀ NGUỒN VỚI TÂY BẮC”

27/03/2019 01:51 CH
Trong 2 ngày 23-24/2019, Đảng bộ Trụ sở chính (TSC) Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Trung tâm Giáo dục Truyền thống lịch sử tổ chức chương trình “ Về nguồn với Tây Bắc” cho đoàn đại biểu trực thuộc Đảng bộ TSC Vietcombank.

Tham dự chương trình về phía Đảng bộ Vietcombank và Đảng bộ TSC Vietcombank có đ/c Nghiêm Xuân Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Vietcombank, Bí thư Đảng ủy TSC, Ủy viên HĐQT cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Vietcombank, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ Trụ sở chính, Giám đốc các Chi nhánh Vietcombank trên địa bàn Hà Nội, Lào Cai cùng các Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trụ sở chính.

Đoàn đại biểu Đảng bộ TSC Vietcombank dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tỉnh Lào Cai tại Quảng trường trung tâm khu đô thị mới Lào Cai

Trong hành trình về nguồn lần này, ngày 23/03/2019, Đoàn đã tổ chức lễ dâng hương tại Đài tưởng niệm và tặng quà cho các gia đình chính sách tại địa phương với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Sơn - Phó Giám đốc Sở Lao động thương binh xã hội tỉnh Lào Cai.

Đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng bộ TSC, Phó Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó bí thư Đảng bộ TSC, Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: Bên cạnh những thành tích đạt được trong kinh doanh, hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn” luôn được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng và Ban Lãnh đạo Vietcombank. Vietcombank luôn tích cực tham gia các chương trình an sinh xã hội, trong đó có rất nhiều hoạt động hướng đến các gia đình chính sách và người có công bằng những việc làm thiết thực, qua đó đã mang lại niềm vui lớn, giúp cho các gia đình chính sách, người có công có động lực để khắc phục phần nào những khó khăn trong cuộc sống.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC, Ủy viên HĐQT trao quà cho các gia đình chính sách tỉnh Lào Cai

“Nhân chuyến Hành trình Về nguồn với Tây Bắc tri ân các anh hùng liệt sĩ và hoạt động truyền thống tại Lào Cai, Đảng bộ Trụ sở chính Vietcombank xin dành 20 phần quà gửi tới các gia đình chính sách tại địa phương để góp phần động viên, chăm sóc các gia đình người có công với đất nước. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự tri ân đối với những hy sinh cao cả của các mẹ, các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh đã cống hiến vì nền độc lập tự do của Tổ quốc… Mong rằng các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng mẫu mực, tích cực động viên con, cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập góp phần xây dựng quê hương, đất nước” - Bà Phùng Nguyễn Hải Yến chia sẻ.

Lãnh đạo Đảng ủy TSC Vietcombank, lãnh đạo Sở LĐTB xã hội tỉnh Lào Cai cùng đại diện các gia đình chính sách chụp hình lưu niệm

Hành trình Về nguồn của Đảng bộ TSC Vietcombank càng thêm nhiều ý nghĩa với chương trình giao lưu “Về nguồn với Tây Bắc” được tổ chức vào buổi tối ngày 23/03/2019 tại thị trấn SaPa, tỉnh Lào Cai với sự hiện diện của đ/c Hà Thị Nga – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lào Cai; đ/c Trương Thanh Xuân – Bí thư Ban cán sự Đảng, Giám đốc NHNN Chi nhánh Lào Cai; đ/c Lê Mạnh Hảo – Phó Chủ tịch UBND huyện Sa Pa và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan tại địa phương, đại diện lãnh đạo và cán bộ các chi nhánh Vietcombank Lào Cai, Phú Thọ. Qua lời ca, tiếng hát, những sẻ chia chân tình đã nối liền tình cảm của những con người Vietcombank dành cho đồng bào Tây Bắc và toát lên tình yêu thiêng liêng của các Đảng viên Vietcombank với quê hương, đất nước, với Đảng, Bác Hồ kính yêu; thể hiện một sức mạnh gắn bó của các Đảng viên Đảng bộ TSC với khát khao được cống hiến sức lực và trí tuệ để xây dựng đất nước, quê hương ngày càng giàu mạnh.

Chương trình giao lưu “Về nguồn với Tây Bắc” của Đảng bộ TSC Vietcombank

Đ/c Nghiêm Xuân Thành - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Vietcombank phát biểu tại chương trình giao lưu

Ngày 24/03/2019, ngày thứ hai của cuộc hành trình Về nguồn, Đoàn đại biểu Đảng bộ TSC Vietcombank đã trang nghiêm thực hiện nghi thức thượng cờ  trên đỉnh Fansipan. Với lòng tự hào là những người con đất Việt, giây phút nghiêm mình chào lá quốc kỳ và hát vang lời bài hát quốc ca trên đỉnh Fansipan đã mang đến cho từng đại biểu tham gia chuyến hành trình những cảm xúc thiêng liêng và thật sự khó quên.

Đoàn Đảng bộ TSC tổ chức thực hiện nghi thức thượng cờ  trên đỉnh Fansipan

Toàn thể đoàn đại biểu thuộc Đảng bộ TSC Vietcombank tham gia hành trình “Về nguồn với Tây Bắc”

Chuyến hành trình về nguồn chỉ gói gọn trong hai ngày với những tình cảm nồng ấm và chân tình của những đại biểu từ Hà nội dành cho miền đất Tây Bắc hào hùng đã tiếp nối chuỗi hoạt động đầy ý nghĩa của Đảng bộ TSC của Vietcombank trong những ngày đầu năm 2019.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​