VIETCOMBANK NGHI SƠN TRAO TẶNG NHÀ TÌNH NGHĨA CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TĨNH GIA, TỈNH THANH HÓA

20/03/2019 03:59 CH
Sáng ngày 19/03/2019, tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa, Vietcombank Nghi Sơn đã phối hợp với UBMTTQ huyện Tĩnh Gia, UBND xã Hải Yến, UBND xã Hải Nhân và UBND xã Ngọc Lĩnh tổ chức bàn giao công trình Nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tĩnh Gia.

Tại thôn Bắc Yến, xã Hải Yến, bà Nguyễn Thị Hưng, cựu thanh niên xung phong đã phải sống trong một ngôi nhà cũ, dột nát và hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Với sự chia sẻ của cộng đồng, hiện bà Hưng đã có ngôi nhà mới khang trang hơn, mới được hoàn thiện sau 1 tháng thi công và có diện tích khoảng 30m2 với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng, trong đó Vietcombank tài trợ 50 triệu đồng.

Đ/c Lê Thanh Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Nghi Sơn (thứ 4 từ trái sang) cùng với các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Nguyễn Thị Hưng

Tại thôn Văn Nhân, xã Hải Nhân, ông Lê Doãn Điền, thương binh hạng 2/4 trước đâ phải sống  trong ngôi nhà cũ đã dột nát. Ông Điền cũng đã được bàn giao ngôi nhà mới được hoàn thiện sau hơn 2 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích khoảng 100 m2 với tổng kinh phí xây dựng căn nhà hơn 300 triệu đồng, trong đó Vietcombank tài trợ 50 triệu đồng.

Đ/c Lê Thanh Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Nghi Sơn (thứ 2 từ trái sang) cùng với các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Lê Doãn Điền

Tại thôn 10, xã Ngọc Lĩnh, ông Lê Văn Gián cựu chiến binh – người có công với cách mạng và đang có cuộc sống rất tạm bơ và vô cùng khó khăn  trong ngôi nhà được lợp bằng tranh, vách nứa, khá dột nát, trên nền đất ẩm ướt. Với ngôi nhà mới được hoàn thiện sau hơn 2 tháng thi công, có diện tích khoảng 60 m2 với tổng kinh phí xây dựng căn nhà hơn 100 triệu đồng, trong đó Vietcombank tài trợ 50 triệu đồng. Hy vọng với ngôi nhà mới, ông Gián sẽ có những ngày tháng đỡ vất vả hơn, đặc biệt là trong mùa mưa sắp tới.

Đ/c Lê Thanh Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Nghi Sơn (thứ 5 từ  phải sang) cùng với các thành viên trong đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình ông Lê Văn Gián.

Tổng giá trị Vietcombank tài trợ xây Nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Tĩnh Gia là 150 triệu đồng. Giá trị tuy không lớn nhưng là cơ sở, nền tảng để các gia đình có thể yên tâm an cư lạc nghiệp, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Đây là một trong nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa được Vietcombank Nghi Sơn thực hiện, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và được chính quyền địa phương, các tổ chức chính trị - xã hội ghi nhận.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​