VIETCOMBANK NGHỆ AN TẶNG 220 SUẤT QUÀ CHO CÁC HỘ NGHÈO TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NGHỆ AN

24/01/2019 09:30 SA
Hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo – Xuân Kỷ Hợi 2019” của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Nghệ An, ngày 18/01/2019, đoàn cán bộ Vietcombank Nghệ An đã đi thăm, chúc tết và tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Nga My, Xiêng My, Yên Thắng và xã Yên Hòa, huyện Tương Dương; xã Nghĩa An huyện Nghĩa Đàn và Phường Quang Trung thành phố Vinh.

 

Đ/c Trần Nguyên Minh – Bí thư Đoàn thanh niên, Phó Chủ tịch CĐCS ngoài cùng bên trái và Bà Phan Thị Hoan – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Nghệ An trao qua cho các hộ gia đình nghèo tại huyện Nghĩa Đàn

 

Tại Huyện Tương Dương đoàn đã trao tặng 160 suất quà, tại huyện Nghĩa Đàn đoàn đã trao tặng 50 suất quà và tại phường Quang Trung đoàn đã trao tặng 10 suất quà (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng). Đây là tấm lòng và tình cảm của cán bộ nhân viên Vietcombank Nghệ An mong muốn giúp đỡ bà con các hộ nghèo giảm bớt một phần khó khăn khi Tết đến Xuân về.

Đoàn công tác Vietcombank Nghệ An trao quà cho các hộ nghèo tại xã Yên Hòa huyện Tương Dương

 

Cũng dịp này, Vietcombank Nghệ An thăm chúc tết tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Chi nhánh phụng dưỡng: Mẹ Võ Thị Sáu tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn và mẹ Ngân Thị Huynh tại xã Môn Sơn, huyện Con Cuông.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​