VIETCOMBANK BẮC GIA LAI – LAN TỎA YÊU THƯƠNG

30/10/2018 10:18 SA
Vừa qua, đại diện Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai đã kết hợp cùng với UBND phường Yên Thế và BCH Đoàn thanh niên phường Yên Thế tổ chức thành công chương trình “Gặp mặt, đối thoại, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của trẻ em năm 2018” tại trụ sở UBND phường Yên Thế.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho các em học sinh, ĐTN Vietcombank Bắc Gia Lai đã tài trợ toàn bộ và trao hơn 70 suất quà với tổng trị giá gần Năm triệu đồng cho hơn 70 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động Đoàn, Đội sôi nổi ở 03 cơ sở trường học tiêu biểu trên địa bàn phường Yên Thế (Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường THCS Bùi Thị Xuân và Trường THCS Nguyễn Văn Cừ).

Đại diện UBND phường Yên Thế cùng đồng chí Đặng Công Nguyên - Bí thư Đoàn thanh niên Vietcombank Bắc Gia Lai (thứ 10 từ trái sang) trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí tươi vui, hào hứng và góp phần lan tỏa giá trị yêu thương, đậm tính nhân văn của CBNV Vietcombank nói chung và những Đoàn viên thanh niên Bắc Gia Lai nói riêng ./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​