CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM RẰM ẤM ÁP”

27/09/2018 04:28 CH
Tết Trung thu là một phong tục rất có ý nghĩa nên còn được gọi là Tết đoàn viên. Trong ngày vui này, theo phong tục người Việt, tất cả các thành viên trong gia đình đều mong muốn quây quần bên nhau.

Suy nghĩ về những điều tốt đẹp nên được chia sẻ trong dịp Tết Trung thu 2018, Đoàn Thanh niên Vietcombank Ninh Bình đã cùng nhau tổ chức Chương trình: “Đêm rằm ấm áp” dành cho các cụ già neo đơn, trẻ em khuyết tật và các hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội (TTBTXH) tỉnh Ninh Bình.

Thiếu nhi háo hức xem phim tại TTBTXH tỉnh Ninh Bình

Trong “Đêm rằm ấm áp” tại TTBTXH tỉnh Ninh Bình, Đoàn TN Vietcombank Ninh Bình tổ chức 1 buổi chiếu phim và các hoạt động giao lưu, tặng quà của ĐTN cùng các cháu con em CBNV Chi nhánh đối với những hoàn cảnh khó khăn tại TTBTXH.

Đoàn TN Vietcombank Ninh Bình cùng các cháu con em CBNV Chi nhánh giao lưu và trao quà tại TTBTXH tỉnh Ninh Bình

Ngoài những phần quà mang ý nghĩa của ngày Tết Trung thu, Đoàn TN Vietcombank Ninh Bình mong muốn truyền tải tinh thần lá lành đùm lá rách bằng những vật dụng, quần áo, sách vở… do chính các cháu chuẩn bị và tự tay trao tặng để chương trình thêm ý nghĩa và đầy tình nhân ái.

Chương trình mang đến niềm vui rất lớn tại TTBTXH tỉnh Ninh Bình, đặc biệt tăng thêm hiểu biết của đoàn viên cùng các cháu con em CBNV Vietcombank Ninh Bình về những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Qua đó, các em tiếp tục gìn giữ và có trách nhiệm phát huy những truyền thống tốt đẹp của dân tộc./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​