VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO CÁC MẸ VIỆT NAM ANH HÙNG TẠI THỊ XÃ BẾN CÁT

29/12/2016 10:00 SA
Sáng ngày 20/12/2016, Đại diện Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở cùng BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Bình Dương đã đến thăm và tặng quà cho 02 Mẹ Việt Nam Anh hùng (VNAH) tại Thị xã Bến Cát.

Đây là các mẹ được Vietcombank Bình Dương nhận phụng dưỡng suốt đời trên địa bàn tỉnh Bình Dương, gồm mẹ Trương Thị Nhành tại 320/16 khu phố 3, phường Tân Định, thị xã Bến Cát và mẹ Nguyễn Thị Nghiêm tại 168 tổ 1, ấp Lồ Ô, xã An Tây, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Bên cạnh mức chi trợ cấp định kỳ 1.000.000 đồng/tháng trích từ Quỹ phúc lợi, Chi nhánh còn tặng thêm 01 phần quà trị giá 500.000 đồng chủ yếu là thực phẩm chức năng, đường, sữa,…để các Mẹ có thể bồi bổ sức khỏe và sống vui cùng con cháu.


Đoàn cán bộ Vietcombank Bình Dương thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ VNAH Trương Thị Nhành (phường Tân Định, thị xã Bến Cát, Bình Dương)

Buổi thăm hỏi diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động. Thay mặt Chi nhánh, bà Đặng Thị Hương - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, sinh hoạt hàng ngày của các Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của CBNV Vietcombank Bình Dương đối với những đóng góp của các Mẹ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như kính chúc các Mẹ luôn mạnh khỏe, sống vui làm điểm tựa tinh thần giúp thế hệ đi sau hiểu và trân trọng hơn đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh đã anh dũng ngã xuống cho nền độc lập của Tổ quốc hôm nay./.

                                                                                               NGUYỄN MINH TỚI – Vietcombank Bình Dương


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​