VIETCOMBANK BÌNH DƯƠNG TRAO TẶNG NHÀ ĐẠI ĐOÀN KẾT CHO CÁC HỘ GIA ĐÌNH TẠI THỊ XÃ TÂN UYÊN VÀ THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT

29/12/2016 10:00 SA
Trong 02 ngày 17/và 22/12/2016, Vietcombank Bình Dương đã phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị xã Tân Uyên và thành phố Thủ Dầu Một tổ chức lễ trao tặng và bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Công tại khu phố Tân Phú, phường Tân hiệp, thị xã Tân Uyên và hộ bà Phạm Thị Dương tại khu phố 2, phường Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Các căn nhà trao tặng trong đợt này trị giá 50.000.000 đồng/căn do Vietcombank Bình Dương tài trợ kinh phí xây dựng. Đây là 02 trong 14 căn nhà đại đoàn kết do Chi nhánh thực hiện tài trợ cho hộ gia đình nghèo trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Tân Uyên, huyện Bắc Tân Uyên và thị xã Thuận An thuộc tỉnh Bình Dương trong năm 2016. Sau thời gian xây dựng, đến nay các nhà đại đoàn kết đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Ngôi nhà mới là món quà đầy ý nghĩa, thể hiện tấm lòng và tình cảm của tập thể cán bộ nhân viên ( CBNV) Vietcombank Bình Dương dành cho những hộ gia đình còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.


Ông Nguyễn Khánh Thắng - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (hàng sau, thứ tư từ trái sang) trao Quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho hộ ông Phạm Văn Công

Tại  buổi lễ, các hộ gia đình đều bày tỏ sự vui mừng, xúc động, nhờ có nguồn hỗ trợ từ Vietcombank Bình Dương, sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và sự chung tay góp sức của anh em, họ hàng, bà con lối xóm mới có được ngôi nhà khang trang, từ đó an tâm làm việc và ổn định cuộc sống, chuẩn bị đón cái Tết cổ truyền vui vẻ, ấm áp hơn mọi năm.


Ông Nguyễn Khánh Thắng- Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương (thứ tư từ phải sang) trao Quyết định tặng nhà đại đoàn kết cho hộ bà Phạm Thị Dương

Chia vui với các hộ gia đình, ông Nguyễn Khánh Thắng - Phó Giám đốc Vietcombank Bình Dương cho biết: chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn vừa là tình cảm nhưng cũng là trách nhiệm của CBNV Vietcombank Bình Dương. Vì vậy, hằng năm CBNV Chi nhánh đều tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng tại địa phương và trên cả nước. Đây là một việc làm có ý nghĩa hết sức thiết thực, góp phần làm vơi bớt khó khăn, mang đến niềm vui và giúp các hộ gia đình vươn lên thoát nghèo./.

                                                                                            NGUYỄN MINH TỚI - Vietcombank Bình Dương

 


 



Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​