VIETCOMBANK BÌNH ĐỊNH PHỐI HỢP BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH BÌNH ĐỊNH TẶNG THẺ BHYT CHO CÁC HỘ CẬN NGHÈO

10/10/2022 05:50 CH
Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo” không để ai bị bỏ lại phía sau của Thủ tướng Chính phủ, Vietcombank Bình Định đã phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bình Định trao tặng thẻ BHYT cho người dân thuộc hộ gia đình cận nghèo trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện An Lão nói riêng.

 Vietcombank Bình Định và BHXH tỉnh Bình Định đã đến tận nơi để trao tặng 1.434 thẻ BHYT tại 3 huyện Phù Mỹ, Hoài Ân và An Lão, cùng 40 suất quà cho hộ nghèo xã An Hòa, huyện An Lão, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng. Nguồn kinh phí tặng thẻ BHYT và quà tặng do cán bộ nhân viên Vietcombank Bình Định đóng góp với mong muốn nhân lên những giá trị nhân văn, cao đẹp, lan tỏa tình yêu thương đến với những người dân còn khó khăn. Hoạt động này nhằm giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận với chính sách BHYT của Đảng và Nhà nước.

Ông Nguyễn Văn Thúy - Giám đốc Vietcombank Bình Định (hàng trên, thứ 4 từ trái sang), đại diện chi nhánh  tặng quà cho cho bà con hộ nghèo tại đơn vị kết nghĩa thôn 3 xã An Dũng, huyện An Lão tỉnh Bình Định

Với mục tiêu trở thành một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động ASXH của Vietcombank trong thời gian qua được đẩy mạnh với nhiều chương trình, hoạt động thiết thực, ý nghĩa đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, xã hội. Trên địa bàn huyện An Lão, trong năm 2021, Vietcombank đã tài trợ xây dựng hạng mục tường rào và hệ thống thoát nước của trường phổ thông dân tộc bán trú An Lão với số tiền 700 triệu đồng và dự kiến cuối năm 2022 tài trợ trang thiết bị phòng học ngoại ngữ đa năng cho trường trị giá 200 triệu đồng.

Hàng năm, Vietcombank Bình Định đều thực hiện chương trình thăm và tặng quà nhân dịp Tết cổ truyền cho bà con hộ nghèo tại đơn vị kết nghĩa thôn 3 xã An Dũng, huyện An Lão, tỉnh Bình Định cụ thể: năm 2020 tặng 300 suất quà; tháng 01/2022 tặng 128 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500 nghìn đồng/suất.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​