ĐOÀN TN VIETCOMBANK THĂNG LONG VÀ VIETCOMBANK LẠNG SƠN TRAO TẶNG KINH PHÍ PHỤC VỤ GIÁO DỤC TẠI LẠNG SƠN

23/09/2022 07:25 CH
Nằm trong chuỗi các hoạt động sự kiện nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam nói chung và 20 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thăng Long nói riêng (Vietcombank Thăng Long),

vừa qua, Ban chấp hành Đoàn cơ sở (ĐCS) Vietcombank Thăng Long và Vietcombank Lạng Sơn đã phối hợp tổ chức trao tặng kinh phí sửa chữa khu ký túc xá cho học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Văn Lãng và 5 bộ máy tính cho học sinh tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn TN Vietcombank Thăng Long và Vietcombank Lạng Sơn trao tặng kinh phí sữa chữa kí túc xá cho đại diện Ban Giám hiệu Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Văn Lãng

 Sáng ngày 17/09/2022, đoàn công tác tới thăm các em học sinh Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Văn Lãng. Đ/c Đặng Lê Hoài Nam - Bí thư Đoàn TN Vietcombank Thăng Long và đ/c Chu Minh Việt - Bí thư Đoàn TN Vietcombank Lạng Sơn đã đại diện đoàn công tác trao tặng nhà trường 15 triệu đồng kinh phí hỗ trợ sửa chữa khu ký túc xá cho học sinh.

Đoàn TN Vietcombank Thăng Long và Vietcombank Lạng Sơn trao tặng 05 bộ máy tính cho đại diện Ban Giám hiệu Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Cao Lộc

Khu ký túc xá dành cho các học sinh của Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Văn Lãng được xây dựng từ năm 1998 với cơ sở vật chất vô cùng thiếu thốn. Vượt qua mọi hoàn cảnh, trường vẫn vững vàng đi lên tiên phong trong mọi phong trào thi đua dạy tốt và học tốt. Phần kinh phí được trao tặng là nguồn động lực lớn cho thầy và trò nhà trường khắc phục khó khăn, nâng cao chất lượng sinh hoạt và qua đó tạo điều kiện cho các em học sinh tập trung học tập và đạt kết quả cao trong thời gian học tập trên ghế nhà trường.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến thăm Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Cao Lộc. Tại đây, Đoàn đã trao tặng 05 bộ máy tính để bàn cho nhà trường nhằm hỗ trợ nâng cao công tác giảng dạy của nhà trường.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện Cao Lộc có tổng số 12 lớp với 340 học sinh, là các con em dân tộc tại địa bàn tỉnh. Các trang thiết bị tại Phòng máy tính của trường thường xuyên hỏng hóc và số lượng không đủ đáp ứng nhu cầu dạy và học. Chính vì vậy, sự ủng hộ kịp thời đến từ 2 chi nhánh Vietcombank là nguồn động viên khích lệ rất lớn cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng như các thầy cô giáo trong công tác đào tạo.

Được đến thăm hai điểm trưởng tại tỉnh Lạng Sơn, đoàn công tác vô cùng xúc động khi được tận mắt chứng kiến điều kiên học tập và sinh hoạt còn nhiều thiếu thốn của các em học sinh. An sinh xã hội nói chung, công tác khuyến học nói riêng là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Vietcombank. Đây chính là những lời động viên, cổ vũ đến với các em học sinh, giúp các em có thêm động lực học tập, đồng thời thể hiện được sự quan tâm của Vietcombank đối với thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​