VIETCOMBANK ỦNG HỘ QUỸ “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA” HUYỆN SÓC SƠN

25/08/2022 05:30 CH
Ngày 23/08/2022, đoàn công tác của Vietcombank Sở giao dịch do bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch làm Trưởng đoàn, cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức chương trình an sinh xã hội ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Sóc Sơn, Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9 và 68 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2022).

Về phía huyện Sóc Sơn có sự tham dự của ông  Phạm Quang Thanh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Vương Nguyên Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện; ông Hồ Việt Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện , các ông, bà trong BTV Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện cùng đại diện gia đình người có công, thân nhân Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch trao tặng Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Sóc Sơn

Thời gian qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền huyện Sóc Sơn luôn chú trọng thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều hoạt động hiệu quả, thiết thực. Có được kết quả này là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ tích cực từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân và tập thể. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đã được xã hội hóa, thể hiện trách nhiệm và tình cảm đối với người có công với cách mạng, phát huy được sức mạnh tổng hợp của cộng đồng trong việc góp phần ổn định và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch, bà Phạm Thị Hương Giang - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Sở giao dịch đã thăm hỏi, động viên và trao ủng hộ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” huyện Sóc Sơn số tiền 250 triệu đồng để hỗ trợ xây mới nhà ở cho 5 gia đình người có công, thân nhân Liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện Sóc Sơn, ông Phạm Quang Thanh - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Sóc Sơn cảm ơn sự quan tâm của Vietcombank Sở giao dịch tới các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ Vietcombank Sở giao dịch để có những hoạt động thiết thực, chia sẻ khó khăn với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện trong thời gian tới.

Chương trình an sinh xã hội thăm hỏi, tặng quà, tri ân với các gia đình thương binh, liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn thành phố là hoạt động thường niên được Vietcombank Sở giao dịch tổ chức hàng năm, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng “Đền ơn đáp nghĩa” và truyền thống nhân văn cao đẹp của cán bộ nhân viên Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​