VIETCOMBANK GIA ĐỊNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “PHẪU THUẬT ĐỤC THỦY TINH THỂ BẰNG PHƯƠNG PHÁP PHACO HIỆN ĐẠI’’

17/08/2022 03:31 CH
Với mong muốn đem lại ánh sáng cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bị đục thủy tinh thể, ngày 11/08/2022, Công đoàn và Đoàn thanh niên Vietcombank Gia Định phối hợp cùng khách hàng là Công ty cổ phần Nhà máy thiết bị y học và vật liệu sinh học (MEDEP) - Doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và phân phối thành công sản phẩm thuỷ tinh thể nhân tạo, đã trao tặng 40 ca phẫu thuật trị giá 60 triệu đồng cho người nghèo trong chuỗi chương trình từ thiện "Phẫu thuật đục thuỷ tinh thể bằng phương pháp Phaco hiện đại" của Bệnh viện Quân y 175.

Đại diện Vietcombank Gia Định chụp hình lưu niệm cùng đại diện Bệnh viện Quân y 175

Hàng năm, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietcombank Gia Định luôn quan tâm thực hiện công tác An sinh xã hội, tham gia các chương trình từ thiện. Hoạt động lần này có ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn sâu sắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, đoàn viên Vietcombank Gia Định cùng chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Vietcombank Gia Định chụp hình lưu niệm với các bệnh nhân tại Bệnh viện Quân y 175

Bên cạnh đó, với tư cách là ngân hàng tài trợ chính cho hoạt động kinh doanh của Công ty MEDEP, chương trình còn thể hiện vai trò đồng hành của Vietcombank Gia Định trong hỗ trợ doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm của khách hàng đến các bệnh viện cùng đồng hành với Vietcombank trong các hoạt động thiện nguyện.

Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 175 đã gửi lời cảm ơn đến Vietcombank Gia Định, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ được chung tay cùng Vietcombank Gia Định tổ chức thêm nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​