VIETCOMBANK KON TUM TRAO TẶNG SỔ BẢO HIỂM XÃ HỘI, THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH

18/03/2022 08:38 SA
Sáng ngày 16/03/2022, tại thành phố Kon Tum, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Kon Tum (Vietcombank Kon Tum) đã phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội (ASXH) được Vietcombank phối hợp cùng BHXH Việt Nam thực hiện trong những năm gần đây. Tại địa bàn tỉnh Kon Tum, chương trình được triển khai từ ngày 08 đến 16/03/2022, trao tặng 184 sổ BHXH và 421 thẻ BHYT cho hộ nghèo, cận nghèo và người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí hỗ trợ gần 945 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Kon Tum (ngoài cùng bên trái) và ông Vũ Mạnh Chữ - Giám đốc BHXH tỉnh Kon Tum (ngoài cùng bên phải) trao tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đức Tuy - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Kon Tum; bà Dương Thị Hạnh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum; ông Vũ Mạnh Chữ - Giám đốc BHXH tỉnh Kon Tum và ông Lê Tấn Lân - Giám đốc Vietcombank Kon Tum.

Thay mặt cho UBND thành phố, bà Dương Thị Hạnh – Phó Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum đã gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới Vietcombank Kon Tum thời gian qua đã đóng góp tích cực trong các hoạt động ASXH trên địa bàn tỉnh. Hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện tham gia BHXH, BHYT là sự đồng hành thiết thực của Vietcombank và BHXH tỉnh đối với người dân. Chương trình nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, chung tay hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, qua đó lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo, sẻ chia của chính sách BHXH, BHYT.

Ông Lê Tấn Lân – Giám đốc Vietcombank Kon Tum (thứ 3 từ phải sang) trao tặng sổ BHXH cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện cho Vietcombank, ông Lê Tấn Lân mong muốn những cuốn sổ BHXH và thẻ BHYT do Vietcombank trao tặng sẽ là sự động viên, khích lệ; là điểm tựa về tinh thần cũng như vật chất để sau này bà con có thể tự mình tiếp tục tham gia BHXH, BHYT khi đến thời gian gia hạn, để các chính sách ASXH của Đảng và Nhà nước tiếp tục được triển khai, giảm bớt khó khăn để bà con có cuộc sống tốt đẹp hơn./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​