VIETCOMBANK VŨNG TÀU PHỐI HỢP VỚI BHXH TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU TRAO TẶNG SỔ BẢO HIỂM XÃ HỘI, THẺ BẢO HIỂM Y TẾ

15/03/2022 04:31 CH
Trong khuôn khổ chương trình an sinh xã hội (ASXH) năm 2022 của Công đoàn Vietcombank, trong các ngày từ 03/03/2022 đến 11/03/2022, Vietcombank Vũng Tàu đã phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 170 sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) và 420 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) với tổng số tiền gần 944 triệu đồng từ sự đóng góp của đoàn viên công đoàn và người lao động Vietcombank cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh gồm: huyện Xuyên Mộc, huyện Đất Đỏ, huyện Long Điền, huyện Côn Đảo, huyện Châu Đức, thành phố Vũng Tàu, thị xã Phú Mỹ và thành phố Bà Rịa.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu (thứ 5 từ phải sang) trao sổ BHXH cho người dân tại địa phương

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu, Chủ tịch Công Đoàn cơ sở. Về phía Bảo hiểm xã hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có: Ông Phạm Ngọc Sơn – Giám đốc, bà Nguyễn Hồng Hạnh – Phó Giám đốc và ông Trịnh Sơn Hồng – Phó Giám đốc cùng các lãnh đạo chính quyền địa phương nhận BHXH và BHYT của chương trình.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu (bên phải) trao biểu trưng cho lãnh đạo địa phương huyện Đất Đỏ

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Nguyễn Quang Hưng - Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu cho biết: “Trong bối cảnh dịch COVID-19 phức tạp ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân, Chính phủ đã kịp thời ban hành nhiều nghị quyết, quyết định hỗ trợ người dân, doanh nghiệp để vượt qua khó khăn, đặc biệt là gói hỗ trợ người lao động và doanh nghiệp từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Điều đó càng cho thấy vai trò quan trọng, trụ cột của chính sách BHXH, BHYT trong hệ thống ASXH. Vietcombank cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với ngành BHXH trên chặng đường lan tỏa tinh thần nhân văn, nhân đạo của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng”.

Ông Nguyễn Quang Hưng – Phó Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu phát biểu tại buổi lễ trao tặng

Vietcombank Vũng Tàu đại diện cho Vietcombank thực hiện chương trình trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhằm mục đích hỗ trợ và tạo điều kiện để nhiều người dân được tham gia, thụ hưởng chính sách, góp phần nâng cao tỷ lệ bao phủ BHXH, BHYT, đẩy nhanh lộ trình tiến tới BHXH cho mọi người lao động, BHYT toàn dân, đảm bảo chính sách ASXH trên địa bàn.

Với mục tiêu trở thành một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động ASXH của Vietcombank trong thời gian qua được đẩy mạnh với nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​