VIETCOMBANK ĐÔNG ĐỒNG NAI ỦNG HỘ 50 TRIỆU ĐỒNG CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC LONG KHÁNH TRONG CÔNG TÁC PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19

29/07/2021 02:53 CH
Ngày 15/07/2021, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, Vietcombank Đông Đồng Nai đã trao tặng số tiền 50 triệu đồng cho đơn vị trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Ông Trần Thành Nam Giám đốc Vietcombank Đông Đồng Nai (thứ 3 từ phải sang) trao số tiền ủng hộ cho đại diện Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh

Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Trần Thành Nam – Giám đốc Vietcombank Đông Đồng Nai chia sẻ: Trải qua 58 năm hình thành và phát triển, Vietcombank đã và đang khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại lớn, có chất lượng quản trị tốt, hoạt động hiệu quả cao nhất, chất lượng nguồn nhân lực tốt nhất tại Việt Nam và trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Trong suốt chặng đường phát triển đó, Vietcombank luôn dành sự quan tâm đặc biệt cùng tâm huyết và những đóng góp thiết thực cho công tác ASXH. Việc tham gia tích cực vào các chương trình ASXH không chỉ thể hiện trách nhiệm của Vietcombank đối với cộng đồng mà còn là nguyện vọng chung của toàn thể cán bộ, nhân viên nhằm hướng tới một ngân hàng xanh phát triển bền vững vì cộng đồng, lan tỏa bản sắc nhân văn. Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay, với tinh thần chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch COVID—19, Vietcombank Đông Đồng Nai mong muốn góp phần thiết thực cùng cả nước nói chung và các cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh nói riêng có thêm nguồn lực để sớm chiến thắng được dịch bệnh.

Thay mặt Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh, ông Phan Văn Huyên – Giám đốc Bệnh viện ghi nhận và cảm ơn Vietcombank đã quan tâm và hỗ trợ kịp thời đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19, đồng thời cam kết sử dụng hiệu quả và đúng mục đích số tiền ủng hộ.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​