VIETCOMBANK LÀO CAI TỔ CHỨC NHIỀU HOẠT ĐỘNG “ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA”

28/07/2021 04:43 CH
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có công với cách mạng.

Ngày 26/7/2021, Đoàn Thanh niên Vietcombank Lào Cai phối hợp với Thành đoàn Lào Cai thực hiện dọn vệ sinh, tôn tạo nghĩa trang liệt sỹ phường Duyên Hải. Tối cùng ngày, Ban Giám đốc Chi nhánh và đoàn viên thanh niên tham gia lễ “Thắp nến tri ân” bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh để giữ vững chủ quyền đất nước.

Vietcombank Lào Cai thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai

Cùng trong chuỗi hoạt động tri ân, Vietcombank Lào Cai đã phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho các thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh, được nghe những người lính trên chiến trường xưa chia sẻ về những kỷ niệm, những khó khăn, gian khổ và sự kiên cường để giành được độc lập, tự do cho dân tộc. Tổng số tiền Vietcombank Lào Cai đã trao tặng và đóng góp cho các chương trình tri ân nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ là 55 triệu đồng.

Ngày 27/7/2021, Vietcombank Lào Cai đã trực tiếp đến thăm hỏi, tặng quà và gửi thư tri ân của Giám đốc Chi nhánh đến 17 trường hợp là người thân của cán bộ Vietcombank Lào Cai là thương binh, liệt sỹ, bệnh binh, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ Vietcombank đối với thế hệ cha anh; thể hiện sự quan tâm của Ban Giám đốc tới cán bộ trong Chi nhánh.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​