VIETCOMBANK THĂNG LONG TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN ĐANG ĐIỀU TRỊ TẠI VIỆN HUYẾT HỌC – TRUYỀN MÁU TRUNG ƯƠNG

06/05/2021 09:35 SA
Thực hiện kế hoạch tổ chức các hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Thăng Long năm 2021, nhân dịp kỷ niệm ngày chiến thắng 30/4, các Chi bộ và Tổ công đoàn thuộc Vietcombank Thăng Long đã phối hợp tổ chức chuỗi chương trình an sinh xã hội tại Viện huyết học và Truyền máu Trung ương với tổng giá trị hỗ trợ là 60 triệu đồng.

Ngày 20/4/2021, Vietcombank Thăng Long đã tới thăm hỏi và tặng 20 phần quà cho 20 bệnh nhi hiểm nghèo đang điều trị tại Viện, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng là sự động viên của Vietcombank Thăng Long tới các bệnh nhi vượt lên khó khăn của bệnh tật, giữ sự lạc quan trong cuộc sống, hỗ trợ gia đình các em một phần trong quá trình chiến đấu với bệnh tật.

Đ/c Nguyễn Tuấn Đạt – Phó Bí thư Chi bộ 1, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp Vietcombank Thăng Long tặng quà cho các bệnh nhi

Phát biểu tại chương trình, đ/c Nguyễn Tuấn Đạt - Phó bí thư chi bộ 1, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp Vietcombank Thăng Long đã bày tỏ chia sẻ với những khó khăn của gia đình các em trong hành trình cùng các bệnh nhi chiến đấu với bệnh tật và mong rằng những phần quà do chi nhánh gửi đến sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ các em chiến thắng bệnh tât. Đ/c Nguyễn Tuấn Đạt khẳng định công tác an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ ưu tiên, xuyên suốt của Vietcombank Thăng Long, đồng thời cam kết ngoài chương trình hiến máu tình nguyện được tổ chức hàng năm, chi nhánh sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động an sinh xã hội tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Tuấn Đạt – Phó Bí thư Chi bộ 1, Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp Vietcombank Thăng Long tặng quà cho các bệnh nhi

Thay mặt Viện huyết học và truyền máu Trung ương, Thạc sỹ, Bác sỹ Trần Thu Thủy – Phó Trưởng khoa Bệnh máu trẻ em cảm ơn tấm lòng chân thành và những món quà nhiều ý nghĩa của Vietcombank Thăng Long.

Cũng trong chuỗi chương trình an sinh xã hội tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương, ngày 24/4/2021, các đoàn viên Vietcombank Thăng Long đã chung tay phát những suất ăn miễn phí cho các bênh nhân với mong muốn các bệnh nhân và người thân có được bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm để có sức khỏe phòng chống dịch và chiến thắng bệnh tật.

Đại diện Vietcombank Thăng Long trao suất ăn cho các bệnh nhân

Tại thời điểm phát suất ăn, có rất nhiều bệnh nhân cùng người nhà xếp hàng để chờ nhận cơm. Các suất cơm với tổng trị giá là 10 triệu đồng nhanh chóng được trao tận tay từng bệnh nhân cùng những lời chia sẻ, gửi gắm sự đồng cảm, yêu thương và niềm hi vọng các bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe. Nhìn thấy những phần ăn được đón nhận với niềm vui trên từng ánh mắt bệnh nhân, các cán bộ của Vietcombank Thăng Long hiểu rằng sự sẻ chia đã được trao đúng chỗ.

Các đoàn viên Vietcombank Thăng Long trao suất ăn miễn phí cho bệnh nhân

Chuỗi chương trình tặng quà và tặng suất ăn cho các bệnh nhân nghèo tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương từ ngày 20/4/2021 đến ngày 24/4/2021 nằm trong chuỗi hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank Thăng Long. Với tinh thần nhân văn, trách nhiệm cao với xã hội, Vietcombank Thăng Long luôn duy trì, hướng đến những hoạt động an sinh xã hội, tạo ra giá trị và giúp đỡ cộng đồng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​