CÁC CHI NHÁNH VIETCOMBANK TRÊN ĐỊA BÀN TP.HCM VÀ VIETCOMBANK QUẢNG NAM TẶNG QUÀ HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN TỈNH QUẢNG NAM BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI BÃO LŨ

30/10/2020 09:16 SA
Khi những thông tin hình ảnh về đợt lũ lụt và lở đất khiến hàng triệu người ở 6 tỉnh miền Trung phải gánh chịu hậu quả nặng nề cũng là lúc cán bộ nhân viên Vietcombank tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh tiến hành phát động và thực hiện công tác chuẩn bị cho chương trình từ thiện “Hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ”.

Với mục đích cao đẹp là mang đến sự quan tâm, sẻ chia và những món thiết thực cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, xã chịu ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ, chương trình đã được đông đảo các đoàn viên, công đoàn viên trong Văn phòng đại diện Vietcombank tại khu vực phía Nam, các chi nhánh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, chi nhánh Quảng Nam nhiệt tình chung tay hưởng ứng.

Xuyên suốt trong hai ngày 21 và 22/10/2020, bà Nguyễn Thị Minh Hải - Phó trưởng Văn phòng đại diện Vietcombank tại khu vực phía Nam, bà Đoàn Thị Thanh Tâm - Phó Giám đốc chi nhánh Kỳ Đồng, ông Phạm Doãn Quốc -  Phó Giám đốc chi nhánh Quảng Nam, ông Phan Thanh Tùng – Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Quảng Nam cùng đại diện đoàn viên thanh niên tại các đơn vị đã trực tiếp đến thăm hỏi người dân một số xã bị ảnh hưởng nặng trong đợt bão lũ vừa qua thuộc huyện Đại Lộc, huyện Duy Xuyên, huyện Đông Giang và trao 400 phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho bà con.

Văn phòng đại diện Vietcombank tại khu vực phía Nam và đại diện các chi nhánh Kỳ Đồng, Sài Thành, Quảng Nam cùng các đoàn viên thanh niên trao quà cho người dân vùng lũ huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam

 

Đặc biệt, sáng sớm ngày 22/10/2020, trong tiết trời mưa lạnh, các thành viên trong đoàn đã vượt chặng đường dài hơn 200 km để đến với các hộ nghèo, đối tượng chính sách khó khăn của huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam.

Sau chuyến đi, mỗi người trong đoàn đều có những cảm xúc không thể diễn tả thành lời khi phải đối diện với thực tế khó khăn của người dân vùng bão lũ mà trước khi tới đây không sao hình dung được hết.

Đoàn trao quà cho các gia đình khó khăn tại huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam

Với tinh thần sẻ chia, có trách nhiệm trong cộng đồng, bên cạnh những nỗ lực mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank nói chung và các chi nhánh trong hệ thống nói riêng luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội, thể hiện đúng tinh thần dân tộc “Lá lành đùm lá rách”, lan tỏa ngọn lửa yêu thương trong cộng đồng và xã hội./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​