ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK SÀI THÀNH VÀ ĐOÀN KHỐI NGÂN HÀNG TP.HỒ CHÍ MINH TRAO TẶNG HỌC BỔNG THƯỜNG NIÊN CHO HỌC SINH NGHÈO VƯỢT KHÓ HỌC GIỎI

17/08/2020 05:27 CH
Ngày 16/08/2020, Đoàn thanh niên Vietcombank Sài Thành và Đoàn khối Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh đã trao tặng học bổng thường niên cho học sinh Mai Hải Yến (sinh năm 2002, hiện là học sinh trường THPT Mạc Đĩnh Chi), giá trị học bổng thường niên là 3 triệu đồng được trao tặng cho đến khi em Yến 18 tuổi.

Các đoàn viên thanh niên đã đến thăm hỏi động viên em Mai Hải Yến tại nhà, chia sẻ, động viên, tiếp thêm nghị lực để em có điều kiện phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đoàn thanh niên Vietcombank Sài Thành và Đoàn khối Ngân hàng TP.HCM trao tặng học bổng thường niên cho học sinh nghèo vượt khó Mai Hải Yến

Đây cũng là chương trình nằm trong kế hoạch phối hợp thực hiện giữa Đoàn thanh niên Vietcombank Sài Thành và Đoàn khối Ngân hàng TP.Hồ Chí Minh trong việc lựa chọn học sinh có thành tích xuất sắc, gương mặt tiêu biểu của thành phố để trao tặng học bổng thường niên.

Em Mai Hải Yến là một học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tuy nhiên với sự nỗ lực, chăm chỉ học tập, em đã đạt nhiều thành tích cao, là: gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2017; nhiều năm liền đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ” cấp Thành phố, học sinh giỏi với kết quả đứng nhất khối (2015-2017), bằng khen của TW Đoàn đạt “Giải thưởng Kim Đồng”; Giải Nhất hội thi “Chỉ huy đội giỏi”; Gương mặt thiếu nhi tiêu biểu trong học tập và rèn luyện do Hội đồng Đội TW xét chọn……và rất nhiều thành tích học tập cũng như hoạt động phong trào khác.

Đại diện BCH Đoàn thanh niên Vietcombank Sài Thành chụp ảnh với em Mai Hải Yến tại buổi trao tặng học bổng

Tại căn nhà chật hẹp, em Yến và gia đình đã bày tỏ lòng biết ơn, xúc động. Chia sẻ với đoàn, em mong muốn sẽ thực hiện được ước mơ của mình là thi đỗ vào Học viện cán bộ TP. Hồ Chí Minh và hứa sẽ tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cũng như nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​