VIETCOMBANK THĂNG LONG THỰC HIỆN NHIỀU HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI Ý NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

06/08/2020 09:22 SA
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ, Vietcombank Thăng Long đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội ý nghĩa thể hiện sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ và sự quan tâm sẻ chia với thân nhân các gia đình thương bệnh binh, người có công với cách mạng.

Vietcombank Thăng Long trao quà cho các đối tượng chính sách phường Nghĩa Đô 

 Ngày 21 và 23/7/2020, Vietcombank Thăng Long phối hợp cùng hai phường Nghĩa Tân và Nghĩa Đô đã tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho đối tượng chính sách và thân nhân người có công với cách mạng. Bà Võ Thị Thu Hằng – Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Vietcombank Thăng Long đã trao 30 sổ tiết kiệm, trị giá mỗi sổ 1 triệu đồng cho các đối tượng chính sách và thân nhân liệt sỹ.

Vietcombank Thăng Long trao quà cho các đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân 

Ngày 25/7/2020, đại diện Ban giám đốc Vietcombank Thăng Long, bà Võ Thị Thu Hằng cùng phòng giao dịch Nguyễn Cơ Thạch đã dự lễ kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ tại Phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP.Hà Nội và trao tặng 10 suất quà trị giá 10 triệu đồng nhằm tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ. Thay mặt Đảng uỷ, UBND, Mặt trận Tổ quốc phường Liễu Giai, ông Nguyễn Hải Hà – Phó Chủ tịch phường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo Vietcombank nói chung và Ban Giám đốc Vietcombank Thăng Long nói riêng.

Vietcombank Thăng Long trao quà cho gia đình thương binh liệt sỹ phường Liễu Giai 

 Chiều ngày 27/7/2020, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Thăng Long đã diễn ra buổi gặp gỡ và tri ân các gia đình cán bộ nhân viên đang công tác tại chi nhánh có thân nhân là thương binh, liệt sỹ, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Danh Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh cùng các ông bà là thành viên BCH Đảng ủy, thành viên Ban giám đốc, Chủ tịch công đoàn và đại diện gia đình các cán bộ. Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc chi nhánh, ông Nguyễn Danh Phương đã gửi lời thăm hỏi, động viên và trao tặng 22 suất quà trị giá 45 triệu đồng cho các gia đình cán bộ.

Ông Nguyễn Danh Phương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VCB Thăng Long (ngoài cùng bên phải) trao quà cho các gia đình cán bộ có thân nhân là thương binh liệt sỹ 

 Hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, chuỗi chương trình an sinh xã hội mà Vietcombank Thăng Long thực hiện vừa qua không chỉ thay lời tri ân và biết ơn sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ mà còn thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa tốt đẹp của dân tộc.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​