VIETCOMBANK LÀO CAI TẶNG TỦ VÀ GHẾ ĐÁ CHO BỆNH VIỆN ĐIỀU DƯỠNG & PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TỈNH LÀO CAI

18/11/2019 03:47 CH
Ngày 13/11/2019, tại Bệnh viện Điều dưỡng và phục hồi chức năng (PHCN) tỉnh Lào Cai, Vietcombank Lào Cai đã tặng tủ để làm cửa hàng 0 đồng, tủ quần áo cũ và các vật dụng cá nhân cùng 20 ghế đá đặt trong khuôn viên Bệnh viện.

Đây đều là những món quà nhỏ nhưng lại có giá trị nhân văn to lớn, góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp, giúp bệnh nhân nghèo cảm thấy ấm lòng vượt qua bệnh tật và những khó khăn trong cuộc sống.

Đại diện lãnh đạo Vietcombank Lào Cai trao tủ làm cửa hàng 0 đồng cho bệnh viện

Ông Đặng Việt Hùng – Giám đốc Vietcombank Lào Cai cho biết: Cùng với mục tiêu tăng trưởng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, Vietcombank Lào Cai luôn quan tâm và dành một phần nguồn lực cho công tác an sinh xã hội đặc biệt cho y tế và giáo dục. Những hoạt động  ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của tập thể cán bộ Vietcombank Lào Cai đến những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn động viên họ vượt qua nỗi đau bệnh tật, đồng thời góp phần cùng Vietcombank xây dựng hình ảnh gần gũi, thân thiện phát triển bền vững cùng cộng đồng.

20 ghế đá do Vietcombank Lào Cai trao tặng đặt tại khuôn viên bệnh viện

Đại diện cho Bệnh viện Điều dưỡng và PHCN tỉnh Lào Cai, ông Trần Văn Năm – Bí thư Chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Lào Cai đã hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần để giúp Bệnh viện cũng như nhiều bệnh nhân giảm thiểu khó khăn.

Những phần quà ý nghĩa của tập thể Vietcombank Lào Cai với mong muốn Bệnh viện ngày càng khang trang, đồng thời tiếp thêm nghị lực cho các bệnh nhân để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và trở về với gia đình, người thân.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​