ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK ĐẠT GIẢI NHẤT “TỰ HÀO TIẾN BƯỚC DƯỚI CỜ ĐẢNG”

22/09/2015 07:00 CH
Ngày 19/09/2015, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”.

​​

Ngày 19/09/2015, tại trụ sở Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) đã tổ chức Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2015 “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. Đây là đợt sinh hoạt chính trị của tuổi trẻ Khối DNTW hướng tới chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối DNTW lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; chào mừng kỷ niệm 8 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối DNTW (11/10/2007 - 11/10/2015).

 

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trao Cờ  cho đại diện Đoàn Vietcombank đã đạt giải Nhất tại Liên hoan

Đến dự Liên hoan có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Quang Dương - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Khối DNTW; đ/c Hồ Xuân Trường - Bí thư Đoàn Khối DNTW cùng đại diện lãnh đạo các ban, đơn vị của Đảng ủy Khối DNTW; đại diện Trung ương Đoàn; lãnh đạo các Đảng ủy trực thuộc và các cán bộ đoàn chủ chốt tại 35 cơ sở Đoàn. Với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”, liên hoan nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng về lịch sử hào hùng của dân tộc, của Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, của quê hương đất nước trong suốt quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây chính là cơ hội để đoàn viên thanh niên thể hiện kỹ năng, năng khiếu văn thể mỹ, đồng thời tạo điều kiện để các cấp bộ Đoàn giao lưu, học hỏi và cống hiến Tâm - Trí - Lực của thanh niên thời đại mới trong việc kế thừa và phát huy những giá trị truyền thống của thế hệ cha anh đi trước.

 

Hình ảnh biểu diễn các ca khúc trong tiết mục của Đoàn Vietcombank

 

Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Đoàn Vietcombank - với lực lượng nòng cốt là đoàn viên thanh niên Đoàn cơ sở Vietcombank Thăng Long đã thể hiện xuất sắc chương trình nghệ thuật mang tên “Việt Nam bản hùng ca mùa xuân đại thắng” gồm các ca khúc “Lá cờ Đảng”, “Giải phóng Điện Biên”, “Chào anh giải phóng quân, chào mùa xuân đại thắng”, “Bài ca Hà Nội”, “Đất nước trọn niềm vui” và “Mùa xuân dâng Đảng”.

Kết thúc liên hoan, với phần trình diễn được thể hiện  công phu, nội dung truyền tải sâu sắc, bố cục chặt chẽ, đội thi của Đoàn Vietcombank đã vượt qua 23 đơn vị khác trong Khối DNTW để vinh dự đạt giải Nhất chung cuộc. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực luyện tập và biểu diễn của toàn bộ đội thi. Ban Tổ chức Liên hoan cũng đã trao 2 giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông; trao 3 giải Ba cho Đoàn Thanh niên Tổng công ty Sông Đà, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất cùng 5 giải Khuyến khích và nhiều giải phụ cho các đơn vị tham gia./.


File đính kèm

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​