ĐOÀN THANH NIÊN VIETCOMBANK BA ĐÌNH VỚI CHƯƠNG TRÌNH NGÀY HÈ XANH TÌNH NGUYỆN

20/07/2015 12:00 SA

​​​Tiếp nối những ngày hè xanh tình nguyện, vừa qua, Chi đoàn Vietcombank Ba Đình đã phối hợp với đội sinh viên tình nguyện trường Đại học Kinh tế Quốc dân (KTQD) tổ chức trao tặng Mô hình vận động ngoài trời cho trẻ em tại Trường mầm non An Dương 2, xã An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang. Công trình mô hình vận động ngoài trời gồm các thiết bị giáo dục mầm non có tổng trị giá 27.800.000 đồng.

Với đặc thù nằm trên địa bàn nghèo nhất của huyện Tân Yên, trường Mần non An Dương 2 là ngôi trường dành cho trẻ em của 9 xã với nhiều dân tộc có trình độ dân trí không đồng đều, cơ sở vật chất cũng như sự quan tâm cho giáo dục còn nghèo nàn, nhiều thiếu thốn. Theo đại diện của nhà trường, sự hỗ trợ kịp thời của Vietcombank có ý nghĩa to lớn trong việc góp phần cải thiện thể trạng của các em thiếu nhi, là nguồn động viên to lớn đối với các thầy cô giáo; giúp họ an tâm với công tác nâng cao chất lượng giảng dạy trong năm học mới, góp phần xây dựng môi trường dạy và học của xã ngày càng phát triển.

Trong dịp này, Chi đoàn Vietcombank Ba đình cùng thanh niên địa phương và đội sinh viên tình nguyện KTQD cũng đã thực hiện các hoạt động tình nguyện như: nạo vét kênh mương, thăm hỏi và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã An Dương, tổ chức sinh hoạt, tạo sân chơi bổ ích cho các em học sinh…

Chuyến đi kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân địa phương về  một hình ảnh  Vietcombank năng động, gần gũi và đậm tính nhân văn.

Vietcombank Ba Đình

Bai 2 - Anh (1).JPG


Bai 2 - Anh (2).JPG ​Đoàn TN Vietcombank Ba Đình trao tặng Mô hình vận động ngoài trời trị giá 27.800.000 đồng cho trường mầm non An Dương 2, xã An Dương, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​