TRƯỜNG ĐÀO TẠO VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

21/11/2020 10:33 SA
Ngày 20/11/2020, Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực Vietcombank (Trường Đào tạo VCB) đã tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và tôn vinh đội ngũ giảng viên nội bộ Vietcombank.

Tham dự chương trình, về phía Vietcombank có ông Hồng Quang – Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Khối Nhân sự; đại diện các Phòng/Ban/Trung tâm Trụ sở chính; đại diện các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và tỉnh Hưng Yên; Về phía Trường Đào tạo VCB có NGND, PGS, TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc cùng toàn thể lãnh đạo và cán bộ của Trường. Buổi lễ còn có sự tham gia của hơn 100 cán bộ là giảng viên nội bộ đến từ 20 Phòng/Ban/Trung tâm tại Trụ sở chính Vietcombank.

Ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm GĐ Khối Nhân sự phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, NGND, PGS, TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo VCB đã phát biểu, nhấn mạnh: tuy gặp phải những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra đối với nền kinh tế nói chung và Vietcombank nói riêng, hoạt động đào tạo tại Vietcombank trong năm 2020 vẫn đạt được những thành tích nhất định nhờ vào sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, sự phối hợp chặt chẽ và tham gia tích cực của các đơn vị, cá nhân trong hệ thống. Trong năm 2021, Trường Đào tạo VCB hướng tới các mục tiêu: kiện toàn tổ chức nhân sự của Trường; hoàn thiện bộ khung đánh giá kết quả đào tạo; tiêu chuẩn hóa hoạt động khảo thí; khai thác các tính năng của hệ thống quản lý đào tạo LMS; chuyên nghiệp hóa đội ngũ giảng viên nội bộ và đội ngũ nghiên cứu; phát triển hoạt động NCKH thành hoạt động thường xuyên của Vietcombank.

Nhà giáo nhân dân, PGS, TS Kiều Hữu Thiện – GĐ Trường ĐT&PTNNL Vietcombank phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồng Quang - Thành viên Hội đồng quản trị, Giám đốc Khối Nhân sự Vietcombank đánh giá cao những nỗ lực, tâm huyết, đóng góp tích cực của đội ngũ giảng viên nội bộ và những thành tích, kết quả mà Trường Đào tạo VCB đạt được, đồng thời đề nghị, trong thời gian tới, Trường Đào tạo VCB cần đặc biệt quan tâm đến việc tiếp tục chuyển đổi mô hình quản lý đào tạo, chương trình và phương pháp đào tạo, khai thác tối đa năng lực của hệ thống E-learning, làm chủ công nghệ trong quản lý đào tạo; tiếp tục quan tâm, phát triển và củng cố đội ngũ giảng viên nội bộ cả về số lượng và chất lượng.

Ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm GĐ Khối Nhân sự trao giấy khen cho tập thể Trường ĐT&PTNNL VCB và chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện tập thể Trường ĐT&PTNNL VCB

Ông Hồng Quang cũng tin tưởng rằng, với sự đoàn kết và nỗ lực của tập thể cán bộ nhà trường, sự tham gia tích cực, trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nội bộ, Trường Đào tạo VCB sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đáp ứng được nhu cầu và yêu cầu đào tạo ngày càng cao của hệ thống, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Vietcombank.

Ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm GĐ Khối Nhân sự trao giấy khen cho 10 giảng viên nội bộ tiêu biểu và chụp ảnh kỷ niệm cùng 10 giảng viên nội bộ tiêu biểu

Nhân dịp này, Ban lãnh đạo Vietcombank đã tặng giấy khen cho tập thể Trường Đào tạo VCB và 10 giảng viên nội bộ tiêu biểu năm 2020. Các giảng viên nội bộ được  lựa chọn dựa trên các tiêu chí: số giờ giảng, điểm đánh giá của học viên và mức độ đóng góp cho việc phát triển bài giảng.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​