NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA TRONG HỆ THỐNG VIETCOMBANK NHÂN KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM

21/10/2020 12:03 CH
Chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020), các chi nhánh trong hệ thống Vietcombank đã tổ chức nhiều hoạt động gắn kết với ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ Việt Nam.

Vietcombank TP.HCM tổ chức cuộc thi “Duyên dáng phụ nữ Vietcombank TP.Hồ Chí Minh”:

Ngày 17/10/2020, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank TP.HCM đã tổ chức cuộc thi “Duyên dáng phụ nữ Vietcombank TP.Hồ Chí Minh” nhằm tôn vinh người phụ nữ Vietcombank.

Cuộc thi là sân chơi bổ ích và thú vị, ca ngợi vẻ đẹp, sự duyên dáng, lan tỏa nét đẹp văn hóa của người phụ nữ Vietcombank. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức quy mô lớn với số lượng 39 thí sinh tham gia với thành phần gồm cả Ban Giám đốc, các lãnh đạo phòng và cán bộ nhân viên.

Ban giám khảo có sự tham gia của các đồng chí nguyên là lãnh đạo cấp cao của Vietcombank: ông Đào Hảo – nguyên Phó Tổng Giám đốc; bà Trương Thị Thúy Nga – nguyên Phó Tổng Giám đốc.

Một số thí sinh tham gia Cuộc thi

Vietcombank CN TP.HCM với lịch sử 44 năm hình thành và phát triển, hiện nay với 500 CBNV nữ trong gần 860 CBNV toàn chi nhánh đã đóng góp rất lớn vào thành công chung của chi nhánh nói riêng cũng như của cả hệ thống Vietcombank. Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Lập – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh bày tỏ: “Tôi rất trân trọng, ghi nhận và cảm kích những nỗ lực đóng góp của các chị em, những tấm gương giàu nghị lực, luôn nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, không ngừng khẳng định vai trò của mình trong công việc. Các chị cũng không quên vai trò, vị trí và thiên chức của người phụ nữ trong gia đình mình, luôn chu toàn, vun đắp và giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, xứng đáng với phẩm chất đạo đức truyền thống tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam. Với tất cả tình cảm quý mến và trân trọng, tôi chúc các chị em luôn dồi dào sức khỏe, trẻ đẹp, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, luôn hạnh phúc trong cuộc sống!”

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các thí sinh là nữ lãnh đạo, CBNV Vietcombank TP.HCM đã có sự chuẩn bị, đầu tư rất kỹ lưỡng, tự tin và tỏa sáng, hoàn thành xuất sắc các phần thi, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho hội thi./.

Vietcombank Sở giao dịch gặp mặt chúc mừng các nữ cán bộ:

Sáng ngày 19/10/2020, tại trụ sở chi nhánh, Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã tổ chức gặp mặt, tặng hoa chúc mừng các nữ cán bộ tại Sở giao dịch.

Ban Giám đốc Sở giao dịch gửi lẵng hoa tươi thắm chúc mừng các cán bộ nữ Sở giao dịch

Tham dự buổi lễ có ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; bà Phạm Thị Hương Giang – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các ông/bà trong Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và đặc biệt là đại diện các cán bộ nữ là lãnh đạo phòng tại chi nhánh. Vietcombank Sở giao dịch.

Tại Vietcombank Sở giao dịch, tỷ lệ cán bộ nữ chiếm gần 65% tổng số cán bộ và các cán bộ nữ được giao nhiều vị trí quan trọng trong bộ máy nhân sự và luôn có nhiều nỗ lực trong công việc, ngày càng khẳng định được vai trò, vị thế của mình trong sự phát triển của Vietcombank Sở giao dịch nói riêng và ngành Ngân hàng nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hồ Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các cán bộ nữ đang công tác tại Sở giao dịch, chúc các chị em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thực hiện tốt nhiệm vụ tại cơ quan cũng như trong gia đình, xứng đáng với vai trò người phụ nữ trong thời đại mới: “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà”. Nhân dịp này, đồng chí Giám đốc chi nhánh cũng gửi lời chúc mừng đến những người mẹ, người vợ của cán bộ Sở giao dịch - những hậu phương vững chắc để cán bộ có thể yên tâm công tác, cống hiến vì sự phát triển chung của Vietcombank.

Thay mặt cho các cán bộ nữ tại Sở giao dịch, bà Lê Thị Vân Trang – Trưởng phòng Khách hàng Doanh nghiệp 3 đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và các đồng nghiệp nam đã quan tâm, chúc mừng, luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các chị em nữ phát triển trong công việc cũng như có điều kiện về thời gian để chăm lo cho gia đình./.

Vietcombank Dung Quất tổ chức Hội thi cắm hoa:

Chiều ngày 17/10/2020, Ban chấp hành Công đoàn Vietcombank Dung Quất đã tổ chức thành công Hội thi “Cắm hoa mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10". Tới dự có ông Nguyễn Đào Tố – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Phụ trách điều hành; bà Nguyễn Thị Phong Hằng - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc và đặc biệt là toàn thể CBNV đã có mặt đầy đủ để trổ tài cắm hoa nghệ thuật.

Ông Nguyễn Đào Tố - Bí thư Chi Bộ, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Vietcombank Dung Quất (thứ 5 từ phải sang) trao giải Nhất cho chủ đề “Tôn Vinh”

Hội thi được chia làm 06 đội, mỗi đội  3 thành viên, trong đó có 2 nam và 1 nữ, Nhiệm vụ của thành viên nam là cắm hoa, còn thành viên nữ đảm nhiệm phần thuyết trình với từng chủ đề. Đội 1: Tổ Công đoàn Phòng Khách hàng với chủ đề “Dáng mẹ”. Đội 2: Tổ Công đoàn Phòng Kế toán - Quản lý nợ với chủ đề “Lặng thầm”. Đội 3: Tổ Công đoàn Phòng Dịch vụ khách hàng với chủ đề “Vươn lên”. Đội 4: Tổ Công đoàn Phòng HCNSNQ với chủ đề “Sắc màu”. Đội 5: Tổ Công đoàn PGD Quang Trung với chủ đề “Điểm tựa”. Đội 6: Tổ Công đoàn PGD Mộ Đức - La Hà với chủ đề “Tôn Vinh”.

Trải qua hơn 30 phút thi đấu sôi nổi và nhiệt tình, các đội đã hoàn thành xuất sắc phần thi. Sau phần thi cắm hoa là phần thuyết trình cho các tác phẩm của mỗi đội. Kết quả Hội thi: giải nhất thuộc về chủ đề “Tôn vinh”; giải Nhì thuộc về chủ đề “Dáng mẹ”; giải Ba thuộc về chủ đề “Sắc màu”; giải Khuyến khích thuộc về 3 chủ đề còn lại. Hội thi kết thúc trong sự vui vẻ và phấn khởi của toàn thể cán bộ nhân viên, đặc biệt là niềm hạnh phúc được hiện rõ trên nụ cười của các chị em phụ nữ./.

Đoàn thanh niên Vietcombank Lào Cai đã tổ chức Giải chạy tiếp sức tranh cúp Vietcombank:

Tới tham dự có Ban Giám đốc, toàn thể VĐV là CBNV Chi nhánh Vietcombank Lào Cai cùng Câu lạc bộ Lào Cai Runner đến hỗ trợ tổ chức giải. Khai mạc chương trình, đồng chí Đặng Việt Hùng – Giám đốc Chi nhánh đã có bài phát biểu truyền cảm hứng, khích lệ tinh thần thi đấu cho các VĐV. Ngay sau đó là phần khởi động của tất các các đội thi với màn chạy vòng quanh quảng trường trung tâm thành phố Lào Cai, thu hút được sự quan tâm của đông đảo quần chúng nhân dân.

Các VĐV chụp ảnh kỷ niệm khi hoàn thành chặng đua

Giải năm nay có 8 đội thi, tương ứng với 8 phòng/ban trực thuộc Vietcombank Lào Cai. Cung đường chạy dài tổng cộng 8,5 km, xuất phát từ Quảng trường Trung tâm thành phố Lào Cai, băng qua đồi Nhạc Sơn (một ngọn đồi nằm trong địa phận thành phố Lào Cai với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, đường mòn tự nhiên), vòng qua trụ sở mới (đang trong quá trình hoàn thiện) của Vietcombank Lào Cai và trở về đích. Cung đường chạy đa dạng, từ địa hình đường phố đến địa hình đồi núi, từ đường nhựa, đường bê tông, đến đường mòn đem lại cho VĐV nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, trước hôm tổ chức giải trời mưa to, đường mòn trơn trượt gây ra nhiều khó khăn cho các VĐV trong quá trình thi đấu, đặc biệt là các VĐV nữ. Tuy nhiên bằng sự nỗ lực tuyệt vời, các VĐV đều vượt qua cung đường khó khăn đó để trao gậy cho đồng đội.

Kết thúc giải, tất cả các đội đều hoàn thành cung đường của mình. Có đội về trước, có đội về sau, nhưng ai cũng đều vui vì vượt qua được chính bản thân mình, vui vì được sát cánh cùng những người đồng đội thân yêu của mình. Để động viên, khích lệ tinh thần CBNV trong Chi nhánh, Ban Giám đốc đã quyết định trao giải thưởng cho tất cả các đội tham gia thi đấu.

Giải chạy được tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã tạo ra một sân chơi bổ ích, lành mạnh, tạo điều kiện cho các CBNV Vietcombank được rèn luyện sức khỏe, tăng tình đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau và nâng cao hiệu quả làm việc. Cũng qua giải chạy lần này, Ban Giám đốc Chi nhánh muốn gửi gắm thông điệp đến toàn bộ CBNV: “Hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng nếu chúng ta đoàn kết thì khó khăn nào cũng có thể vượt qua”./.

Đoàn thanh niên Vietcombank Lào Cai tổ chức cuộc thi ảnh “Vietcombank Hunter – Hành trình chinh phục những đỉnh cao”:

Cuộc thi ảnh lấy cảm hứng từ đôi giầy Vietcombank Hunter phiên bản Limited được trang bị dành riêng cho toàn thể CBNV Vietcombank Lào Cai. Chủ đề của cuộc thi xoay quanh đôi giầy với thông điệp: “Chân cứng, đá mềm”.

PGD Sa Pa  với trang phục truyền thống của các dân tộc thiểu số bản địa và đôi giầy Vietcombank Hunter phiên bản Limited mang thông điệp: “Chân cứng, đá mềm”

Cuộc thi với 8 album dự thi đến từ 8 phòng ban trong Chi nhánh. Mỗi album mang một màu sắc, một phong cách, một cá tính riêng, nhưng tựu chung đều thể thiện được tình yêu đối với ngôi nhà Vietcombank. Theo yêu cầu của BTC, các tác phẩm dự thi phải chuyển tải được nội dung sinh động vào từng bức ảnh. Mỗi album dự thi phải có chủ đề xuyên suốt, thể hiện được sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, thể hiện được khả năng tìm kiếm khách hàng nhạy bén như là thợ săn của các chiến binh Vietcombank.

Đây cũng là một tuyển tập album đặc biệt, ghi dấu sự trưởng thành, lớn mạnh của Vietcombank Lào Cai sau 6 năm có mặt trên địa bàn. Cuộc thi đã tạo hiệu ứng sâu rộng về sự đoàn kết, tinh thần đồng đội, và trên hết là khơi dậy tình yêu đối với Vietcombank trong toàn thể CBNV Chi nhánh.

Cùng trong chuỗi sự kiện của tháng 10, Vietcombank Lào Cai đã tổ chức thành công Gala Dinner chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với sự tham gia của toàn thể CBNV trong Chi nhánh. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức nhằm tri ân sự đóng góp của CBNV nữ đối với sự phát triển của Vietcombank Lào Cai.

Trong đêm Gala, Ban Tổ chức cũng đã thực hiện trao giải Cuộc thi ảnh Vietcombank Hunter và Cuộc thi chạy tiếp sức tranh cúp Vietcombank – Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Đêm Gala được tổ chức công phu với nội dung phong phú, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban Giám đốc Chi nhánh đối với toàn thể CBNV nữ - lực lượng chiếm đa số trong tổng nhân sự của chi nhánh, đóng góp một phần không nhỏ trong hoạt động kinh doanh./.

Vietcombank Vĩnh Phúc tổ chức chương trình “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương”:

Sáng ngày 20/10/2020, tại Trụ sở Vietcombank Vĩnh Phúc số 392A đường Mê Linh, phường Khai Quang, Thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đã tổ chương trình “Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương”.

Ông Trần Văn Cúc - Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc đại diện tặng hoa đến tập thể cán bộ nữ

Thừa ủy quyền của Ban lãnh đạo Vietcombank, ông Trần Văn Cúc - Giám đốc Chi nhánh đã tặng hoa và đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Vietcombank gửi tới chị em nữ khách hàng, đối tác và tập thể nữ cán bộ nhân viên Vietcombank Vĩnh Phúc.

Qua thư, Ban lãnh đạo Vietcombank bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp to lớn của các nữ khách hàng, đối tác và các chị em trong hệ thống, chúc toàn thể chị em luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ, hạnh phúc trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp. Ban lãnh đạo Vietcombank mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu, đồng hành của các nữ khách hàng, đối tác, sự tâm huyết nỗ lực của các chị em cán bộ Vietcombank để cùng chung tay góp sức đưa Vietcombank vươn tầm hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế.

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Văn Cúc đã thay mặt Ban Giám đốc Vietcombank Vĩnh Phúc gửi lời cảm ơn chân thành và chúc sức khỏe đến toàn thể các bà, các mẹ, các phu nhân của cán bộ nam trong Chi nhánh đã luôn là hậu phương vững chắc, là chỗ dựa tinh thần, ủng hộ và đồng hành cùng cán bộ Vietcombank Vĩnh Phúc trong cuộc sống cũng như công việc, giúp các cán bộ yên tâm công tác và nỗ lực cống hiến cho sự phát triển chung của Vietcombank Vĩnh Phúc./.

Vietcombank Kiên Giang tặng hoa, chúc mừng đến các chị em nữ khách hàng, đối tác và nữ cán bộ:

Sáng 20/10/2020, tại trụ sở chi nhánh, Ban Giám đốc Vietcombank Kiên Giang đã thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Vietcombank tặng hoa, chúc mừng đến các chị em nữ khách hàng, đối tác và nữ cán bộ tại chi nhánh.

Ông Đặng Ngọc Hải – Giám đốc (thứ 6 từ trái sang) và ông Nguyễn Đức Đông – Phó Giám đốc (thứ 7 từ phải sang) trao lẵng hoa của Ban lãnh đạo Vietcombank gửi tặng các chị em cán bộ nhân viên Vietcombank Kiên Giang

Với tình cảm thân thương và trân trọng, Ban lãnh đạo Vietcombank đã gửi những lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất, ghi nhận sự đóng góp quan trọng của toàn thể chị em cán bộ, đã khắc phục mọi khó khăn cùng hệ thống Vietcombank đảm bảo vững chắc vị thế dẫn đầu ngành ngân hàng, đón nhận sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Đồng thời Ban Lãnh đạo Vietcombank cũng mong muốn và tin tưởng chị em cán bộ Vietcombank sẽ tiếp tục cùng chung tay, góp sức đưa Vietcombank vươn tầm hội nhập vững chắc với khu vực và quốc tế.

Vietcombank Vũng Tàu  tổ chức cuộc thi 2 môn vận động: Đua xe đạp chậm và nhảy bao bố cho các nữ CBNV.

Sáng ngày 17/10/2020, được sự chấp thuận của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công Đoàn Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vũng Tàu (Vietcombank Vũng Tàu) đã tổ chức cuộc thi 2 môn vận động: Đua xe đạp chậm và nhảy bao bố cho các nữ cán bộ nhân viên Vietcombank Vũng Tàu tại địa chỉ số 27 Lê Lợi, phường 4, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Các vận động viên tham gia thi đấu môn xe đạp chậm

Tham dự cuộc thi có sự góp mặt của các nữ cán bộ nhân viên đang làm việc tại Chi nhánh. Đây không chỉ là cơ hội để các nữ CBNV thể hiện sức khỏe, tinh thần tập luyện thể dục thể thao, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, mang lại tiếng cười sảng khoái cho chị em tham gia thi đấu và toàn thể Ban Giám đốc, CBNV Vietcombank Vũng Tàu tham gia cổ vũ.

Mỗi môn thi gồm có 13 đội tham gia, 2 vận động viên/đội, các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Cùng ngày, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội tham gia và cùng với tập thể cán bộ nhân viên Vietcombank Vũng Tàu dùng cơm tối thân mật, để thêm thắt chặt tình đoàn kết.

Các nữ cán bộ công nhân viên đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, sự phối hợp ăn ý giữa các đồng đội, cuộc thi diễn ra trong không khí náo nhiệt đến từ các cổ động viên. Với tinh thần đề cao sức khỏe, nâng cao hiệu quả công việc chuyên môn, Ban Giám đốc Vietcombank Vũng Tàu sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc thi vận động cho cán bộ nhân viên nói chung và cán bộ nữ nói riêng đang làm việc tại Vietcombank Vũng Tàu.

Vietcombank Nam Sài Gòn tổ chức Chương trình vì sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới:

Ngày 20/10/2020, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở và Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Vietcombank Nam Sài Gòn đã phối hợp tổ chức Chương trình Lắng nghe và tương tác với chuyên gia tâm lý, khoa học xã hội về các vấn đề liên quan đến cân bằng cuộc sống – công việc, giữ lửa hạnh phúc gia đình, sự tiến bộ phụ nữ và bình đẳng giới… do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông – giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM chủ trì. Buổi nói chuyện đã được tiến hành trong không khí vui tươi, sôi nổi với sự tham gia của toàn thể cán bộ trong Chi nhánh.

“Khoảnh khắc đẹp cùng áo dài”

Phát biểu tại buổi nói chuyện, ông Nguyễn Như Tưởng – Giám đốc Vietcombank Nam Sài Gòn thay mặt cho Ban Giám đốc gửi lời chúc mừng, động viên, khích lệ tinh thần tới toàn thể các cán bộ nữ trong Chi nhánh, chúc các chị em ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống và trong công tác. Ngày phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày kỷ niệm nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Trong bối cảnh xã hội ngày nay có nhiều cơ hội tốt đẹp, rất nhiều phụ nữ Việt Nam đã phấn đấu vươn lên chính mình, vượt khó, trau dồi, rèn luyện cho mình những hành trang mới sánh bước cùng cộng đồng khu vực và trên thế giới. Phụ nữ Việt đang ngày càng chủ động, tự tin hơn trong lãnh đạo, quản lý, nghiên cứu khoa học, năng động, mạnh dạn trong kinh tế thị trường. Chiếm 65% trong tổng số cán bộ và 70% trên tổng số cán bộ lãnh đạo, sự đóng góp của các chị em phụ nữ vào thành quả của Chi nhánh là vô cùng đáng kể. Những đóng góp đó được Ban lãnh đạo, Ban Giám đốc ghi nhận, đồng thời mong muốn toàn thể chị em phụ nữ ngày càng phấn đấu hơn trong công việc, hoàn thành xuất sắc công việc được giao góp phần ngày càng to lớn vào thành công chung của Chi nhánh đồng thời chăm lo tốt cho bản thân, cho hạnh phúc gia đình nhỏ của mình.

Với kinh nghiệm giảng dạy, vốn sống phong phú và những câu chuyện nhỏ thú vị trong cuộc sống, thầy Huỳnh Văn Thông đã mang đến một không khí sôi nổi, vui vẻ và thân mật cho buổi nói chuyện. Từ câu chuyện về áo dài đến cái nhìn về phụ nữ độc lập kinh tế hay cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình; những lời chia sẻ, trao đổi chân thành của thầy đã mang đến cho những người tham gia cái nhìn mới, khơi gợi những suy nghĩ lạc quan hơn, tích cực hơn trong cuộc sống, trong công việc, đó chính là kỹ thuật tinh thần; và tầm quan trọng của sự kết nối các thành viên, tạo nếp nhà nho nhỏ để cuộc sống gia đình thêm ấm áp và hạnh phúc hơn.

Cuối buổi lễ, đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đã trao tặng món quà ý nghĩa tới mỗi cán bộ nữ, đó là những sản phẩm nhà bếp tiện dụng với thông điệp gắn kết gia đình, mỗi chị em phụ nữ không chỉ hoàn thành tốt công việc mà còn chăm lo tốt cho gia đình.

Hình ảnh tà áo dài đã gắn với người phụ nữ Việt Nam trong suốt bao năm qua; là “Di sản văn hóa Việt Nam” đang ngày càng được khẳng định và tôn vinh trong đời sống xã hội. Trong khuôn khổ chào mừng Kỷ niệm 90 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam – Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2020, BCH CĐCS đã phát động cán bộ nữ mặc áo dài truyền thống trong hai ngày làm việc 19 – 20/10/2020. Đồng thời, BCH CĐCS đã phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc đẹp cùng áo dài” để tôn vinh nét đẹp của người nữ cán bộ Vietcombank trong tà áo dài truyền thống.

Vietcombank Chí Linh tổ chức gặp mặt Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10/2020 tại Trụ sở Chi nhánh, Vietcombank Chí Linh đã tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam. Tại chương trình, ông Đặng Hoàng Lương, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Vietcombank Chí Linh đã đọc thư chúc mừng của Ban Lãnh đạo Vietcombank, đồng thời thay mặt toàn thể các anh em trong Chi nhánh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em phụ nữ và trao gửi bó hoa tươi thắm, những món nhỏ đầy ý nghĩa.

Tập thể các cán bộ Vietcombank Chí Linh trong chương trình Chúc mừng ngày 20/10/2020

Trước đó, Ban chấp hành công đoàn đã tổ chức buổi gặp gỡ, chia sẻ với các chuyên gia làm đẹp. Tại đây, các cán bộ, nhân viên nữ được các chuyên gia soi da, tư vấn các biện pháp chăm sóc da mặt, hướng dẫn cách trang điểm phù hợp với công sở. Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của Chi nhánh, nhằm tôn vinh những đóng góp, tâm huyết và nỗ lực của các cán bộ, nhân viên nữ với Chi nhánh.

Vietcombank Bến Tre tổ chức hưởng ứng ngày Hội Áo dài – Di sản văn hoá Việt Nam:

Sáng ngày 20/10/2020, Vietcombank Bến Tre long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 với sự tham dự của toàn thể nữ cán bộ Chi nhánh trong trang phục áo dài truyền thống, thiết thực hưởng ứng ngày Hội Áo dài – Di sản văn hoá Việt Nam nhằm tôn vinh và tri ân những đóng góp của cán bộ nữ, nhân viên trong quá trình xây dựng và phát triển của Vietcombank.

Ông Trần Văn Thuận – Giám đốc Chi nhánh (ngoài cùng bên trái) tặng hoa cho đại diện nữ cán bộ các phòng của Vietcombank Bến Tre

Ông Trần Văn Thuận – Giám đốc Chi nhánh thừa ủy quyền của Ban lãnh đạo Vietcombank đã đọc thư chúc mừng, tặng hoa và quà của Ban lãnh đạo Vietcombank, của Chi nhánh tới tập thể nữ CBNV. Đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn Chi nhánh, Giám đốc Trần Văn Thuận gửi lời chúc mừng nồng nhiệt và động viên tập thể cán bộ nữ tiếp tục nỗ lực, cố gắng trong mọi hoạt động kinh doanh, phong trào cũng như làm tốt công tác hậu phương vững chắc cho gia đình, đảm việc nhà, giỏi việc ngân hàng.

Cùng ngày, Vietcombank Bến Tre đã tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho các nữ khách hàng là đối tác, khách hàng của Vietcombank Bến Tre nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Vietcombank Thăng Long tổ chức chuỗi sự kiện dành riêng cho cán bộ nữ:

Tháng 10 đã đến rồi, chào khoảnh khắc đẹp nhất trong năm. Tháng 10 đưa mùa Thu tới, mang theo mùi hoa sữa nồng nàn, cùng cái se lạnh của cuối mùa Thu, và tạm biệt đi những ánh nắng gay gắt của mùa Hạ. Tháng 10 đến, lòng người cứ thế mà nhẹ nhàng, tươi mới hơn; tình yêu cứ thế mà đong đầy, ngọt ngào hơn. Tháng 10 mùa Thu gắn liền với hình ảnh những cô gái tươi thắm trong tà áo dài, say sưa trò chuyện dưới hàng cây lá đã ngả vàng sang Thu.

“Thương ai chiếc áo dài xinh

Nụ cười tươi tắn làm mình ngất ngây

Đêm về giấc mộng đong đầy

Tự an tự ủi thân này nhóm nhen”

Tháng 10 cũng là tháng của phụ nữ, là thời gian trong năm mà vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam được tôn vinh. Trong tiết  Thu se lạnh, người phụ nữ nào cũng thoáng mơ khoác trên mình tà áo dài, tản bộ đón những cơn gió giao mùa. Phụ nữ của Vietcombank Thăng Long cũng vậy.

Chị em Vietcombank Thăng Long trong tà áo dài tại Đại Lải Resort

Vietcombank Thăng Long đã tổ chức chuỗi sự kiện dành riêng cho phái đẹp với Tuần lễ áo dài từ ngày 14/10 đến ngày 20/10. Nhiệt liệt hướng tới Sự kiện “Áo dài - Di sản văn hóa Việt Nam” do Trung ương hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, toàn bộ lao động nữ tại các phòng trong Chi nhánh đều tự hào mặc lên bộ áo dài truyền thống, tận tình phục vụ và giao dịch với Khách hàng. Những tà áo dài đã khoác lên cho không gian giao dịch, không gian làm việc một màu sắc mới, một sức sống mới vui tươi, nhộn nhịp hơn. Những giao dịch viên duyên dáng tư vấn, giao tiếp với khách hàng, những cán bộ tác nghiệp hào hứng với không khí mới.

Tháng 10 cũng là tháng của chị em Vietcombank Thăng Long. Thấu hiểu tâm tư của các chị em, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Vietcombank Thăng Long đã gửi tặng mỗi cán bộ, nhân viên nữ làm việc tại Chi nhánh một tà áo dài truyền thống. Tà áo mang màu xanh của tiết trời mùa Thu, màu xanh biểu tượng Vietcombank, điểm trên nền xanh là nổi bật hoạ tiết hoa sen thanh thoát, thể hiện vẻ đẹp thanh tú của phụ nữ Việt Nam.

Các chị em cũng đã có cơ hội dành trọn một ngày với trời Thu, với phong cảnh hữu tình tại địa điểm Flamingo Đại Lải Resort. Trong tà áo dài xanh riêng biệt, đông đủ gần 100 chị em Vietcombank Thăng Long tự do thả dáng chụp hình, rạng rỡ dưới ánh nắng Thu chan hòa, tỏa ra nét duyên dáng của phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Vietcombank Thăng Long nói riêng, thể hiện được nét đẹp của quốc phục truyền thống. Chuyến dã ngoại cũng kéo các chị em lại gần nhau hơn, kết nối các phòng trong Chi nhánh, mang lại những giây phút thư giãn, vui vẻ sau nhiều ngày làm việc căng thẳng. Buổi chụp hình đã thổi một làn gió tươi mới, là cơ hội để các chị em làm mới bản thân để cùng nhau lưu giữ lại những bức ảnh xinh đẹp với tà áo dài.

Trước đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở cũng đã tổ chức cuộc thi ảnh áo dài “Em là cô gái Vietcombank Thăng Long”. Cuộc thi kéo dài trong suốt tháng 9 đã thu hút hàng trăm bức ảnh dự thi từ 95 chị em lao động nữ tại Chi nhánh. Trăm hoa đua nở, những “cô gái Vietcombank Thăng Long” thướt tha tạo dáng cùng tà áo dài với những khoảnh khắc trong cuộc sống, trong công việc, trong các hoạt động dã ngoại, từ thiện... Mỗi dáng vẻ, mỗi màu sắc toát lên nét đẹp riêng của phái nữ Vietcombank, vừa đảm bảo chuyên môn vững vàng, vừa luôn mang dáng vẻ rạng rỡ, kiêu sa. Các bức ảnh dự thi được đưa lên website nội bộ của Chi nhánh để toàn thể cán bộ nhân viên bình bầu, chọn ra 10 “hoa khôi áo dài” đạt giải với số lượt bình chọn cao nhất.

Chuỗi sự kiện chủ đề áo dài của Vietcombank Thăng Long khép lại, để lại cho các chị em tại Chi nhánh nhiều kỉ niệm đáng nhớ, không chỉ là chiếc áo dài xanh mới đầy ý nghĩa, hay những bức ảnh rực rỡ, mà còn là cơ hội vẻ đẹp của phụ nữ Vietcombank Thăng Long được chú trọng, tôn vinh.

Bên cạnh thông điệp ý nghĩa về quốc phục của Việt Nam, tuần lễ áo dài tại Vietcombank Thăng Long đã giúp các cán bộ nữ nói riêng, và toàn thể người lao động nói chung thêm yêu công việc mình đang làm, yêu môi trường mình đang gắn bó.

Vietcombank Bình Dương tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa

Sáng ngày 17/10/2020, Vietcombank Bình Dương đã tổ chức Hội thi “Cán bộ thanh lịch Vietcombank Bình Dương” với 11 đội thi đến từ các phòng/ban, lần lượt trải qua 3 phần thi: trang phục công sở, trang phục thể thao và tài năng. Ban Giám khảo cùng khán giả rất bất ngờ và hào hứng với phần dự thi của các cặp đôi trong trang phục thời trang công sở cũng như trang phục thể thao, toát lên nét đẹp văn hóa của Vietcombank: lịch lãm, duyên dáng, khỏe khoắn và năng động. Phần thi “Tài năng” đã chứng kiến sự thăng hoa của các cặp đôi qua những câu hát ngọt ngào, vui tươi, những điệu múa thướt tha, vũ điệu samba nóng bỏng hay bí hiểm như tiết mục ảo thuật,… Mỗi tiết mục mang một màu sắc khác nhau, đều rất độc đáo và sáng tạo. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi PGD Tân Uyên, giải Nhì cho đội thi phòng Khách hàng bán lẻ, 2 giải Ba cho đội thi phòng Khách hàng doanh nghiệp và liên quân phòng Dịch vụ khách hàng tổ chức - Ngân quỹ cùng nhiều giải khuyến khích, giải phụ cho các đội thi còn lại.

 

Đảng ủy, Ban Giám đốc tặng hoa chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10/2020

Xuyên suốt từ ngày 10 - 14/10/2020, nhằm lưu giữ những hình ảnh đẹp, có ý nghĩa, tăng cường sự gắn kết trong nội bộ, Chi nhánh đã phát động cuộc thi ảnh “Duyên dáng áo dài” và “Khoảnh khắc yêu thương” Vietcombank Bình Dương. Các phòng ban đã có sự đầu tư nghiêm túc, chỉn chu, sáng tạo theo từng góc độ, khung hình để đem đến cuộc thi những tác phẩm hoàn hảo nhất. Những hình ảnh ngọt ngào, vui tươi và hóm hỉnh cũng như sự tương tác tích cực giữa CBNV các phòng ban đã tạo nên không khí giao lưu tình cảm, tăng cường hơn khối đoàn kết nội bộ. Các tập thể với tác phẩm dự thi xuất sắc nhất đều được Ban Tổ chức vinh danh, khen thưởng xứng đáng.

Các chương trình kỷ niệm ngày 20-10 đã kết thúc tốt đẹp, tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ Vietcombank vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, tạo sân chơi bổ ích cũng như tạo động lực cho CBNV phát huy trí tuệ, thêm yêu và gắn bó với công việc, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần vào sự phát triển của hệ thống Vietcombank nói chung và Chi nhánh Bình Dương nói riêng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​