VIETCOMBANK KHAI GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO CHỨC DANH GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH NĂM 2020

20/10/2020 01:29 CH
Ngày 16/10/2020, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã khai giảng khóa “Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh” với sự tham gia của 30 học viên là Giám đốc/Phó Giám đốc các Chi nhánh; Giám đốc Trung tâm, Trưởng một số phòng/ban tại Trụ sở chính.


Tham dự lễ khai giảng Khóa đào tạo có ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự, NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực (Trường Đào tạo); ông Đặng Bình Nguyên – Trưởng Ban tổ chức và Nhân sự. Về phía đối tác có sự tham gia của bà Đỗ Thùy Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần lãnh đạo chân thực (Talentpool).

Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự Hồng Quang phát biểu khai giảng khóa đào tạo chức danh Giám đốc Chi nhánh năm 2020

Vietcombank bắt đầu triển khai khóa “Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh”  từ năm 2012, tính đến nay, đây đã là khóa đào tạo thứ 9 với sự tham gia của gần 300 học viên là Giám đốc, Phó giám đốc các Chi nhánh và Giám đốc Trung tâm, Trưởng phòng/ban tại Trụ sở chính trên toàn hệ thống. Đây là một trong những chương trình đào tạo trọng điểm của Vietcombank nhằm mục tiêu nâng cao năng lực quản lý điều hành cho đội ngũ cán bộ quản lý cấp trung của Vietcombank.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hồng Quang – Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự khẳng định Ban lãnh đạo Vietcombank luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực và coi đây là chìa khóa đem lại thành công cho ngân hàng. Đặc biệt, trong mô hình ngân hàng hiện đại, Giám đốc Chi nhánh đóng vai trò chủ đạo trong việc triển khai thực hiện chiến lược kinh doanh. Giám đốc Chi nhánh không chỉ là một chuyên gia kinh doanh giỏi, một người bán hàng xuất sắc mà còn là một nhà quản trị tốt, có khả năng thu hút nhân tài, gắn kết tập thể vì mục tiêu chung. Ông Hồng Quang tin tưởng thông qua khóa đào tạo, các học viên sẽ có cơ hội để nhìn lại, đánh giá thực trạng từ đó vận dụng các kiến thức được học để đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện kết quả kinh doanh của đơn vị, dẫn dắt đơn vị hoàn thành tốt/ xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu chiến lược của Ngân hàng.


NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực phát biểu tại buổi Lễ

Tại buổi lễ, NGND.PGS,TS. Kiều Hữu Thiện – Giám đốc Trường Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Vietcombank đánh giá chương trình “Đào tạo chức danh Giám đốc chi nhánh”  đã nhận được nhiều sự quan tâm từ Ban lãnh đạo, thể hiện rõ quyết tâm của Vietcombank trong việc thực hiện mục tiêu trở thành ngân hàng số một tại Việt Nam, đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực và là một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất toàn cầu, được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất. Với tầm quan trọng của chương trình, kế thừa những kết quả đạt được từ các giai đoạn trước, Trường Đào tạo đã chú trọng đầu tư để phát triển, nâng cấp nội dung chương trình đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu và định hướng phát triển ngày càng cao của Vietcombank.

Ông Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Chương Dương đại diện các học viên tham dự khóa đào tạo phát biểu tại Lễ khai giảng

Ông Nguyễn Bá Minh, Giám đốc Vietcombank Chương Dương đại diện các học viên tham dự chương trình đào tạo bày tỏ cảm ơn tới Ban lãnh đạo Vietcombank đã tạo điều kiện để các thành viên Ban Giám đốc Chi nhánh được đào tạo nâng cao năng lực quản lý và hy vọng khóa học sẽ là cầu nối giữa Chi nhánh và Trụ sở chính. Thay mặt các học viên, ông Nguyễn Bá Minh cam kết sẽ cố gắng học tập tốt và cùng nhau chia sẻ, trao đổi thẳng thắn để có những kiến thức tốt nhất phục vụ công tác điều hành tại Chi nhánh.

Bà Đỗ Thùy Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần lãnh đạo chân thực (Talentpool) giới thiệu về nội dung tổng quan khóa đào tạo

Bà Đỗ Thùy Dương – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần lãnh đạo chân thực (Talentpool) giới thiệu với các học viên về nội dung tổng quan khóa đào. Với vai trò là đối tác đào tạo của chương trình, bà Đỗ Thùy Dương chia sẻ đây là vinh dự và cũng là trách nhiệm của TalentPool trong việc góp phần nâng cao năng lực đội đội ngũ lãnh đạo các đơn vị của Vietcombank đồng thời cam kết sẽ nỗ lực cùng đồng hành với Vietcombank để thực hiện tốt khóa đào tạo này. 

Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự Hồng Quang (thứ 7 từ trái sang) và đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham gia khóa đào tạo

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​