VIETCOMBANK THÔNG BÁO GỠ BỎ ỨNG DỤNG VCB M-TOKEN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỔ CHỨC TRÊN CÁC CHỢ ỨNG DỤNG

24/09/2020 04:08 CH
Từ ngày 22/01/2020, Vietcombank đã chính thức ra mắt ứng dụng VCB Smart OTP – phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới của ứng dụng VCB m-Token với nhiều ưu điểm vượt trội:
  • Ứng dụng được tích hợp trên thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng,…) mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng cho khách hàng trong việc sử dụng.
  • Ứng dụng cho phép khách hàng có thể đăng nhập bằng nhiều user khác nhau trên cùng 01 thiết bị.
  • Trong trường hợp thay đổi thiết bị, tải lại ứng dụng hoặc ứng dụng bị khóa, Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động thực hiện kích hoạt lại thông qua dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Để đảm bảo thống nhất trong việc cung ứng dịch vụ đến khách hàng, kể từ ngày 25/09/2020, Vietcombank sẽ gỡ bỏ ứng dụng VCB m-Token trên các chợ ứng dụng Appstore và Google Play Store. Các khách hàng đã tải và đang sử dụng VCB m-Token sẽ vẫn được duy trì dịch vụ bình thường, tuy nhiên, chúng tôi khuyến nghị khách hàng thực hiện chuyển đổi phương thức xác thực mới VCB Smart OTP để có những trải nghiệm tốt nhất.

Khách hàng có thể  thực hiện chuyển đổi sang dịch vụ VCB Smart OTP tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc hoặc thực hiện ngay qua dịch vụ Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​