Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Vietcombank trong suốt thời gian vừa qua.
Tiếp thu ý kiến của khách hàng, nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng trong quản lý tài khoản, Vietcombank thực hiện điều chỉnh hình thức thu phí duy trì dịch vụ Ngân hàng điện tử dành cho khách hàng cá nhân. Cụ thể, bắt đầu từ kỳ thu phí tháng 10/2020, Vietcombank sẽ thu phí 01 lần theo tổng số tiền phí duy trì dịch vụ phát sinh trong tháng của khách hàng, đối với các dịch vụ SMS chủ động (dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn SMS) và dịch vụ Ngân hàng số VCB Digibank. Trong trường hợp tài khoản mặc định của khách hàng không đủ số dư để thu phí, Vietcombank sẽ thực hiện thu phí trên tất cả các tài khoản thanh toán khác của Khách hàng.
Các mức phí và đối tượng thu phí của từng dịch vụ không thay đổi so với quy định hiện hành.
Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch gần nhất của Vietcombank; hoặc Trung tâm hỗ trợ khách hàng Vietcombank 24/7: 1900545413.
Vietcombank trân trọng cảm ơn Quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Vietcombank.
VCB News