VIETCOMBANK THÔNG BÁO TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19 TẠI CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH CỦA VIETCOMBANK

31/07/2020 06:41 CH
Kính gửi Quý khách hàng và Quý đối tác,

Vào ngày 25/7/2020, tại Đà Nẵng đã phát hiện ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng đầu tiên (BN 416) của làn sóng dịch thứ 2 sau 99 ngày Việt Nam không có ca lây nhiễm trong cộng đồng. Và từ đó đến nay đã phát hiện thêm hơn 90 ca lây nhiễm mới phát sinh chủ yếu ở Tp Đà Nẵng và một số địa phương khác như Tp HCM, Thành phố Hà Nội, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Đắk Lắk.  

Ngay khi Chính phủ và Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19 có công văn chỉ đạo sau khi phát hiện ca bệnh 416, Vietcombank đã thực hiện kích hoạt đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch vừa đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống để cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng cho khách hàng vừa bảo vệ an toàn sức khỏe cho người dân và cán bộ nhân viên.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ cùng các quy định của ngành Ngân hàng để hạn chế tối đa khả năng dịch bệnh xâm nhập trở lại trên diện rộng, với mục tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng, chúng tôi mong muốn Quý khách hàng, Quý Đối tác cùng hợp tác với ngân hàng thực hiện có trách nhiệm các biện pháp phòng chống dịch tại các điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc theo khuyến cáo của các cơ quan có thẩm quyền tại từng địa phương.

Vietcombank trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã cảm thông và chia sẻ với Vietcombank và cùng chung tay vì “một Việt Nam an toàn”./.

Trân trọng!

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​