VIETCOMBANK THÀNH CÔNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 6 THÁNG CUỐI NĂM

31/07/2020 05:30 CH
Ngày 25/7/2020, tại tỉnh Nghệ An, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thành Công (Vietcombank Thành Công) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

Hội nghị đã được xem các clip phóng sự về hoạt động của hệ thống Vietcombank trong 6 tháng đầu năm 2020 và nghe đồng chí Đậu Thị Thúy Vân – Giám đốc chi nhánh báo cáo sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và chỉ đạo nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020 của Vietcombank Thành Công.

Ban Giám đốc Vietcombank Thành Công trao thưởng cho các tập thể

Những tháng đầu năm 2020, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng nói riêng gặp nhiều khó khăn thách thức. Tuy nhiên, với nỗ lực của tập thể Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, Vietcombank Thành Công đã vượt qua khó khăn để tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, hoàn thành và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. Kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, Vietcombank Thành Công vinh dự được Chủ tịch HĐQT Vietcombank tặng thưởng Giấy khen “Chi nhánh tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2020”.

Hội nghị cũng đã được nghe các tham luận giới thiệu về hợp tác giữa Vietcombank và bảo hiểm FDW của phòng Dịch vụ khách hàng; Công tác chăm lo đời sống cán bộ và người thân của Công đoàn cơ sở và tham luận “Chuyển đổi để phát triển bền vững công tác tín dụng thể nhân” của phòng Khách hàng bán lẻ. Tại Hội nghị, Ban Giám đốc Vietcombank Thành Công đã vinh danh, trao thưởng cho 01 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 13 tập thể hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh 06 tháng đầu năm 2020.

Kết luận chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Đậu Thị Thúy Vân - Giám đốc Vietcombank Thành Công đã đưa ra những định hướng nhằm bám sát chỉ đạo của Ban lãnh đạo Vietcombank và định hướng của Ban Giám đốc chi nhánh từ đầu năm, nỗ lực giữ vững kết quả các chỉ tiêu trọng yếu đã hoàn thành kế hoạch năm như huy động vốn, tín dụng bán buôn, đồng thời phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về tín dụng SME, số dư bảo lãnh bình quân, doanh số  mua bán ngoại tệ, doanh số phí bancassuarance; quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2020.

Sau nửa ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của Vietcombank Thành Công đã thành công tốt đẹp. Với nền tảng sẵn có, với khí thế và động lực mới, toàn thể cán bộ tham gia Hội nghị đã đoàn kết, đồng lòng nhất trí quyết tâm hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch năm 2020./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​