VIETCOMBANK SỞ GIAO DỊCH ĐỔI MỚI SÁNG TẠO, VƯỢT QUA THÁCH THỨC, TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG, GIỮ VỮNG VỊ THẾ ĐƠN VỊ TIÊU BIỂU TRONG HỆ THỐNG

19/07/2020 01:05 SA
Ngày 18/7/2020, tại trụ sở 11 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở giao dịch (Vietcombank Sở giao dịch) đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.

Tham dự Hội nghị, có đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch; các đ/c trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc, các đ/c lãnh đạo phòng tại chi nhánh, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng toàn thể 200 đại biểu là cán bộ tiêu biểu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; các cá nhân đạt thành tích cao trong Hội thi “Văn hóa Vietcombank dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh” và Hội trại “Tuổi trẻ Vietcombank – Sắt son niềm tin với Đảng” của Vietcombank Sở giao dịch.

Đ/c Hồ Văn Tuấn – UV BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở giao dịch phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị đã nhìn lại 6 tháng hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch trong bối cảnh môi trường kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đối với riêng Sở giao dịch, đây cũng là giai đoạn Sở giao dịch vừa chuyển địa điểm trụ sở chi nhánh từ 31-33 Ngô Quyền về 11 Láng Hạ với nhiều thời cơ mới nhưng cũng đầy thách thức. Cùng với cả hệ thống Vietcombank, quán triệt phương châm hành động “ Chuyển đổi, An toàn, Hiệu quả, Bền vững”, quan điểm chỉ đạo điều hành “Trách nhiệm – Hành động – Sáng tạo”  Vietcombank Sở giao dịch đã đạt kết quả hoạt động kinh doanh khả quan, tiếp tục là điểm sáng trong hệ thống.  Huy động vốn tăng trưởng theo đúng định hướng của Vietcombank, chi nhánh chủ động chuyển dịch cơ cấu nguồn vốn theo hướng gia tăng thị phần đối với các nguồn vốn giá rẻ và có hiệu quả, tổng nguồn vốn đạt hơn 89.000 tỷ VNĐ, tăng 3% so với cuối năm 2019 và đạt 106% kế hoạch quý II. Dư nợ tín dụng đạt gần 32.500 tỷ VNĐ tăng 13% so với cuối năm 2019, hoàn thành 109% kế hoạch quý II, là một trong 5 chi nhánh có tỷ lệ tăng trưởng tín dụng cao nhất hệ thống Vietcombank. Tăng trưởng tín dụng bán lẻ tiếp tục được chú trọng, đặc biệt tăng trưởng dư nợ theo sản phẩm chuẩn tại các PGD đã tăng trưởng 18%.

Ban giám đốc Sở giao dịch khen thưởng và chúc mừng đại diện nhóm tác giả có thành tích tiêu  biểu trong công tác nghiên cứu khoa học của Sở giao dịch

Công tác nghiên cứu khoa học là hoạt động thường niên của Vietcombank Sở giao dịch và được Ban Giám đốc đặc biệt quan tâm, chú trọng phát triển. Trong tháng 6/2020, đề tài nghiên cứu khoa học cấp hệ thống “Xây dựng hệ thống tích điểm thưởng và chính sách áp dụng đối với khách hàng” đã được Hội đồng khoa học Vietcombank đánh giá cao, sẽ được triển khai ứng dụng tại Sở giao dịch và toàn hệ thống Vietcombank.  

Ban giám đốc Sở giao dịch khen thưởng và chúc mừng các tập thể có thành tích tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2020

Không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, hoạt động kinh doanh, 6 tháng năm 2020, Vietcombank Sở giao dịch tiếp tục thực hiện sứ mệnh ngân hàng xanh vì cộng đồng, tích cực chia sẻ những đóng góp dành cho cộng đồng, nhất là cho công tác An sinh xã hội. Sau thời gian khẩn trương triển khai, công trình điểm trường mầm non tại thôn Phú Văn, xã Bột Xuyên, huyện Mỹ Đức đã chính thức được khánh thành và đi vào hoạt động với tổng kinh phí đầu tư xây dựng gần 1,3 tỷ đồng do Vietcombank Sở giao dịch tài trợ. Các hoạt động đoàn thể cũng được diễn ra sôi nổi trong 6 tháng đầu năm 2020, đặc biệt tại hội thi “Văn hóa Vietcombank dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh” toàn hệ thống, các cán bộ của Vietcombank Sở giao dịch là các thành viên nòng cốt của đội thi văn hóa Vietcombank khu vực Hà Nội, góp phần quan trọng để đội thi đạt giải Nhì toàn hệ thống.  Đoàn thanh niên Vietcombank Sở giao dịch đã đạt giải nhì toàn đoàn tại Hội trại “Tuổi trẻ Vietcombank – Sắt son niềm tin với Đảng”  và tiết mục văn nghệ của thanh niên Sở giao dịch đã xuất sắc đạt giải nhất của Hội trại.

Ban giám đốc Sở giao dịch khen thưởng và chúc mừng các cá nhân có thành tích tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2020

Ngoài ra, trong 6 tháng qua Vietcombank Sở giao dịch còn được vinh dự nhận bằng khen từ nhiều đơn vị, tổ chức trong và ngoài Vietcombank như: Cờ thi đua của UBND thành phố trong phong trào thi đua toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019; tập thể Vietcombank Sở giao dịch được vinh dự công nhận là 1 trong 12 chi nhánh có thành tích tiêu biểu, là tập thể điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020 tại Hội nghị điển hình tiên tiến Vietcombank lần thứ V; Công đoàn cơ sở và đ/c Giám đốc Vietcombank Sở giao dịch được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam vinh danh, khen thưởng trong công tác bảo đảm an toàn lao động, xây dựng môi trường làm việc “xanh - sạch - đẹp”

Để có được những kết quả đáng khích lệ nói trên, có sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ nhân viên Sở giao dịch. Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời những thành tích đạt được của các tập thể và cá nhân, tại Hội nghị, Ban giám đốc Vietcombank Sở giao dịch đã khen thưởng cho 9 tập thể và 5 cá nhân đạt thành tích tiêu biểu trong 6 tháng đầu năm 2020 cùng 1 tập thể tác giả có thành tích tiêu  biểu trong công tác nghiên cứu khoa học của Sở giao dịch. Hội nghị cũng đã chứng kiến lễ trao thưởng Bancas tháng 6/2020 của Công ty bảo hiểm FWD đối với 3 tập thể Vietcombank Sở giao dịch đã có thành tích xuất sắc trong công tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD qua hệ thống Vietcombank.

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Giám đốc vùng Công ty Bảo hiểm FWD trao thưởng Bancas tháng 6/2020 cho 3 tập thể Sở giao dịch

Tại Hội nghị, toàn thể đại biểu tham dự cũng đã được truyền thông và nghiên cứu, thảo luận các báo cáo, chuyên đề hoạt động kinh doanh cũng như các nội dung định hướng tại Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của Vietcombank để từ đó đưa ra các giải pháp triển khai kế hoạch kinh doanh tại Sở giao dịch. Hội nghị cũng đã lắng nghe chia sẻ của 2 tập thể phòng và 1 cá nhân vừa được khen thưởng tiêu biểu 6 tháng đầu năm 2020 về kinh nghiệm triển khai kế hoạch được giao, cách tạo động lực cho cán bộ cũng như xây dựng mối đoàn kết trong tập thể để cùng đồng lòng, chung sức vì mục tiêu phát triển của từng cá nhân, đơn vị nói riêng và cả Sở giao dịch nói chung.

Kết luận Hội nghị, đ/c Hồ Văn Tuấn – Ủy viên BCH Đảng bộ Vietcombank, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Sở giao dịch nhấn mạnh: Dù vẫn còn không ít thách thức nhưng Ban giám đốc Sở giao dịch đã quyết liệt đề ra các định hướng, mục tiêu nhiệm vụ và lãnh đạo triển khai đồng bộ, có trọng tâm các giải pháp thực hiện kế hoạch kinh doanh được giao. 6 tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh của Sở giao dịch đã đạt được những thành quả đáng khích lệ. Nhiệm vụ đặt ra là trong 6 tháng cuối năm 2020, các tập thể, cá nhân Sở giao dịch cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết tâm, nỗ lực hơn nữa, đề xuất và triển khai các giải pháp hiệu quả để hoàn thành và vượt kế hoạch kinh doanh được giao, trên cơ sở đổi mới để phát triển, chú trọng công tác khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt công tác quản trị rủi ro hoạt động, hướng tới mục tiêu kép vừa tăng trưởng cao vừa đảm bảo bền vững, đẩy mạnh công tác thi đua khen thưởng theo hướng thiết thực và hiệu quả, tăng cường đào tạo và xây dựng đội ngũ nguồn nhân lực có kỹ năng, trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao; phấn đấu tiếp tục giữ vững danh hiệu Chi nhánh đặc biệt xuất sắc của hệ thống Vietcombank.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​