VIETCOMBANK ĐÔNG BÌNH DƯƠNG DIỄN TẬP PHƯƠNG ÁN PCCC

16/07/2020 05:19 CH
Nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác hòng cháy chữa cháy (PCCC) và năng lực chữa cháy tại cơ sở, đảm bảo tuân thủ quy định của Luật Phòng cháy và chữa cháy, sáng ngày 04/7/2020, tại Trụ sở chi nhánh, Vietcombank Đông Bình Dương đã tổ chức diễn tập phương án PCCC do phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) số 1 – tỉnh Bình Dương tổ chức huấn luyện.

 

Đại diện Ban giám đốc Vietcombank Đong Bình Dương phát biểu tại buổi huấn luyện nghiệp vụ diễn tập phương án PCCC

Tham gia diễn tập có sự góp mặt của Ban giám đốc cùng toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Bình Dương. Tại buổi huấn luyện, đại diện phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã truyền đạt các kiến thức lý thuyết cơ bản cũng như một số quy định của pháp luật về công tác PCCC. Sau phần giới thiệu về lý thuyết, học viên được hướng dẫn luân phiên từng người trực tiếp sử dụng bình chữa cháy dạng khí CO2 và dạng bột để dập tắt đám cháy khay xăng.

Lực lượng PCCC&CNCH triển khai chữa cháy với tình huống cháy giả định

Với kế hoạch và kịch bản đã được chuẩn bị sẵn sàng cho phương án chữa cháy với tình huống giả định đám cháy xảy ra tại phòng khách hàng trong giờ làm việc do chập điện. Ngay lập tức, đội hình chữa cháy được triển khai, lực lượng cứu hộ được huy động như đã phân công: sử dụng bình chữa cháy cầm tay để dập tắt đám cháy, di tản và cứu hộ người và tài sản ra khỏi nơi nguy hiểm, sử dụng lăng vòi chữa cháy từ bên ngoài.

Cán bộ nhân viên trực tiếp sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy khay xăng

Kết thúc buổi tập huấn, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH số 1 đánh giá cao công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất và kế hoạch triển khai buổi diễn tập của Vietcombank Đông Bình Dương. Với tinh thần nghiêm túc, cán bộ nhân viên chi nhánh đã hoàn thành tình huống giả định. Buổi diễn tập đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua buổi tập huấn, cán bộ nhân viên Vietcombank Đông Bình Dương nói chung và đội PCCC cơ sở tại đơn vị nói riêng đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và kỹ năng cần thiết về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, đồng thời nâng cao ý thức của mỗi người trong công tác phòng ngừa cháy nổ, đảm bảo an toàn tại cơ quan./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​