VIETCOMBANK HẠ LONG ỦNG HỘ 10.000 QUẢ TRỨNG CHO KHU CÁCH LY TRƯỜNG QUÂN SỰ TỈNH QUẢNG NINH

30/03/2020 10:12 SA
Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Trung ương MTTQ Việt Nam vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, chiều ngày 26/03/2020 tại phường Nam Khê, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Hạ Long (Vietcombank Hạ Long) đã trao tặng 10.000 quả trừng gà cho bữa ăn tại khu cách ly tại Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh.

Ông Nguyễn Quốc Hoàng (thứ 5, từ phải sang) – Trưởng phòng Khách hàng Vietcombank Hạ Long trao biển tượng trưng cho Thượng tá Lê Hồng Thắng - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển kinh tế xã hội và sức khỏe của toàn dân. Trường Quân sự tỉnh Quảng Ninh là một trong những khu cách ly dịch Covid-19 theo sự phân công chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Quảng Ninh. Từ đầu tháng 2 đến nay, Trường đã tiếp nhận, cách ly gần 700 công dân, trong đó có gần 450 trường hợp đã hoàn thành cách ly trở về nơi cư trú.

Cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh tiếp nhận 10.000 quả trứng do Vietcombank Hạ Long ủng hộ

Đại diện Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đã tiếp nhận, gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank Hạ Long và cho biết đây là món quà vô cùng ý nghĩa của tập thể cán bộ, nhân viên Vietcombank Hạ Long gửi tới các chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh nhằm chia sẻ một phần khó khăn vất vả với các cán bộ chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch.

Trong thời gian qua, Vietcombank Hạ Long cũng đã triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của TSC để đảm bảo sự an toàn cho cán bộ Vietcombank và đối tác, khách hàng tại trụ sở làm việc của chi nhánh, cụ thể như: khử khuẩn tại không gian các điểm làm việc và giao dịch; trang bị vật dụng phòng hộ cho cán bộ và khách hàng; đo thân nhiệt của cán bộ/đối tác và khách hàng trước khi làm việc và giao dịch…

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​