VIETCOMBANK HOÀNG MAI TIẾP SỨC ĐỘI NGŨ Y TẾ TUYẾN ĐẦU CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

26/03/2020 09:11 SA
Nhằm góp sức cùng ngành Y tế phòng chống dịch Covid-19, Vietcombank Hoàng Mai đã trực tiếp trao tặng 6.000 khẩu trang y tế và 30 bộ quần áo phòng dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng cho các bác sỹ, nhân viên y tế, đội ngũ cán bộ tuyến đầu trong công tác phòng chống, kiểm soát dịch bệnh.

Ngày 23/03/2020, đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Hoàng Mai đã trao tặng 3.000 khẩu trang y tế và 30 bộ quần áo phòng dịch đạt tiêu chuẩn chất lượng cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 quận Hoàng Mai.

Tại buổi trao tặng, đại diện quận Hoàng Mai bày tỏ lòng cảm kích với hành động thiết thực và ý nghĩa của Vietcombank Hoàng Mai. Các trang bị phòng dịch này sẽ được ưu tiên sử dụng cho đội ngũ cán bộ y tế, công an và dân quân của quận hiện đang phục vụ phòng dịch tại khu cách ly Pháp Vân – Tứ Hiệp.

Đại diện Ban Giám đốc Vietcombank Hoàng Mai trao tặng khẩu trang y tế và quần áo phòng dịch cho đại diện quận Hoàng Mai

Cùng ngày, đại diện Vietcombank Hoàng Mai cũng trao tặng 3.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Bạch Mai nhằm  bổ sung thiết bị bảo hộ chống dịch cho cho đội ngũ bác sỹ, cán bộ y tế tại đây. Những món quà hết sức ý nghĩa này sẽ là động lực giúp các bác sỹ yên tâm trong công tác phòng chống dịch bệnh.


Đại diện Đoàn thanh niên Vietcombank Hoàng Mai trao tặng khẩu trang y tế cho bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các chương trình diễn ra trên toàn hệ thống Vietcombank suốt thời gian qua với mong muốn góp phần thiết thực, kịp thời tiếp sức cho các cơ quan chức năng, doanh nghiệp, đội ngũ y tế và người dân có thêm động lực trong cuộc chiến phòng, chống đại dịch với diễn biến ngày càng phức tạp.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​