VIETCOMBANK HƯNG YÊN ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH NGHÈO

17/10/2019 05:40 CH
Sáng ngày 17/10/2019, nằm trong chuỗi chương trình “Chắp cánh ước mơ” do Đài PT&TH tỉnh Hưng Yên phối hợp với Hội khuyến học tỉnh Hưng Yên thực hiện, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Hưng Yên (Vietcombank Hưng Yên) đã tiếp tục trao tặng một suất học bổng (trị giá 6 triệu đồng) cho học sinh nghèo vượt khó là em Trần Thị Hiền - học sinh lớp 7B, Trường THCS Yên Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.

Em Trần Thị Hiền là học sinh có hoàn cảnh hết sức khó khăn: Mẹ em mất hơn một năm trước vì căn bệnh ung thư quái ác, cha bị bệnh phổi không có khả năng lao động, cả gia đình 4 cha con sống trong căn nhà chỉ vẻn vẹn 7-8m2. Tuy cuộc sống khó khăn như thế nhưng với nỗ lực khát khao trong học tập, vượt qua khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, nhiều năm liền em đạt học sinh xuất sắc, tiêu biểu của trường.

Cán bộ Vietcombank Hưng Yên cùng thầy cô, gia đình chụp ảnh lưu niệm cùng em Trần Thị Hiền

Tham dự và trực tiếp trao tặng học bổng, đại diện Vietcombank có bà Ngô Thị Huệ – Trưởng phòng giao dịch Yên Mỹ, Vietcombank Hưng Yên cùng một số cán bộ đại diện phòng ban của Vietcombank Hưng Yên; ekip thực hiện chương trình “Chắp cánh ước mơ” của Đài PT&TH tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hưng Yên, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh của Trường THCS Yên Hòa.

Chia sẻ cảm xúc trong buổi Lễ trao tặng học bổng, đại diện Vietcombank Hưng Yên – bà Ngô Thị Huệ – Trưởng phòng PGD Yên Mỹ, Vietcombank Hưng Yên cho biết: “ Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vượt lên số phận của em Hiền. Với cương vị là nhà tài trợ chương trình, Vietcombank Hưng Yên sẽ tiếp tục đóng góp những phần quà ý nghĩa của mình để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn không phải bỏ lỡ cơ hội đến trường, trở thành người có ích cho xã hội”./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​