ĐẢNG BỘ TRỤ SỞ CHÍNH VIETCOMBANK TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI

15/10/2019 03:36 CH
Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thủ đô, được sự chấp thuận và tạo điều kiện của Đảng ủy Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), sáng ngày 12/10/2019, tại Khu di tích Cột cờ Hà Nội và Bảo tàng Lịch sử Quân sự Hà Nội, Chi bộ 1 thuộc Đảng bộ bộ phận Ban Kiểm tra nội bộ và các Chi bộ 4, 14, 21, 32, 33, 36, 42 trực thuộc Đảng bộ Trụ sở chính đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 14 quần chúng.

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Lãnh đạo và Ban Thường vụ Đảng ủy Trụ sở chính Vietcombank có đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy Trụ sở chính, Ủy viên HĐQT; đ/c Phùng Nguyễn Hải Yến – Phó Bí thư Đảng ủy Trụ sở chính, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn TSC; đ/c Lê Quang Vinh – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Trụ sở chính, Phó Tổng Giám đốc đ/c. Về phía ĐBBP Ban KTNB và các Chi bộ 4, 14, 21, 32, 33, 36, 42 có sự tham dự của các đ/c Bí thư Chi bộ, các đ/c cấp ủy các Chi bộ, các đ/c là Đảng viên, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, các quần chúng ưu tú của Ban Kiểm tra nội bộ, phòng Quản lý nợ, Trung tâm Thẻ, phòng Quản lý xây dựng cơ bản, phòng Công nợ, phòng Quản lý các đề án công nghệ, phòng Quản lý rủi ro thị trường, Ban Khách hàng Doanh nghiệp lớn phía Bắc.

Đoàn đại biểu Đảng bộ TSC Vietcombank thực hiện nghi thức chào cờ tại Khu di tích Cột cờ Hà Nội

Trong nội dung chương trình, đoàn đại biểu Đảng bộ TSC đã trang nghiêm thực hiện nghi thức chào cờ Tổ quốc tại khu di tích cột cờ Hà Nội. Lễ kết nạp đảng viên mới được trang trọng tổ chức tại Hội trường Bảo tảng Lịch sử quân sự Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC (thứ 9 từ trái sang) cùng các đ/c đại diện BTV Đảng ủy TSC tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng các đ/c đảng viên mới được kết nạp

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC đã chúc mừng các đảng viên mới, đồng thời đánh giá cao sự cố gắng của các đ/c đã được chi bộ ghi nhận để đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đ/c Bí thư Đảng ủy TSC chia sẻ: Ngày hôm nay là một bước ngoặt đánh dấu sự trưởng thành về mặt nhận thức, tư tưởng chính trị của các đ/c đảng viên mới. Đ/c mong rằng các đ/c đảng viên mới sẽ ghi nhớ buổi kết nạp hết sức trang trọng hôm nay, dưới sự chứng kiến của 190 đảng viên và quần chúng ưu tú, được tổ chức tại một địa điểm và thời gian gắn liền với ý nghĩa lịch sử, để luôn phấn đấu xây dựng và giữ gìn hình ảnh, đạo đức của người đảng viên trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện của mình.

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy TSC phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho 14 đ/c đảng viên mới kết nạp của các chi bộ, đ/c Hoàng Thị Thúy An – đảng viên Chi bộ 4 bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi chính thức được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng thời phát biểu gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Thường vụ Đảng uỷ TSC, các chi bộ Đảng và toàn thể các đ/c đảng viên đã tạo điều kiện, ủng hộ và giúp đỡ các quần chúng ưu tú trưởng thành trong quá trình công tác để trở thành người đảng viên như ngày hôm nay. Các đảng viên mới được kết nạp sẽ ghi nhớ những chỉ đạo giao nhiệm vụ của đ/c Bí thư Đảng ủy TSC, tích cực phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức của Đảng, cống hiến hết mình cho sự vững mạnh của Đảng, sự phát triển của đất nước cũng như của Vietcombank theo lời dạy cao cả “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.

Đ/c Hoàng Thị Thúy An – đảng viên Chi bộ 4, đại diện 14 đảng viên mới phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Ban chấp hành Đảng bộ TSC từ đầu nhiệm kỳ đã có nhiều biện pháp thực hiện nhiệm đẩy mạnh công tác xây dựng đảng, trong đó đặc biệt quan tâm đến việc phát triển đảng viên trong độ tuổi đoàn. Cho tới nay, tỷ lệ phát triển đảng viên trong tuổi Đoàn của Đảng bộ TSC luôn đạt trên 50 %. Bên cạnh đó, Đảng ủy TSC cũng chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc đổi mới, sáng tạo, làm phong phú hoạt động sinh hoạt chi bộ. Việc các chi bộ cùng tổ chức lễ kết nạp cho đảng viên mới ở những địa điểm có tính  giáo dục truyền thống, vào những dịp kỷ niệm ngày lễ lớn… là để gia tăng ý nghĩa của buổi kết nạp, qua đó nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các đảng viên.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​