VIETCOMBANK GIA ĐỊNH VỚI HÀNH TRÌNH ”CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ” NĂM 2019

18/09/2019 09:03 CH
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2019; được sự chấp thuận của Chi ủy, Ban Giám đốc chi nhánh cùng sự hỗ trợ của Công đoàn cơ sở, ngày 14/09/2019, Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ xã Lộc Nam và thực hiện chương trình an sinh xã hội "Áo trắng – Chắp cánh ước mơ" năm 2019 tại trường tiểu học Lộc Nam B, xã Lộc Nam, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng.

Ông Dương Nguyên Thiện – Ủy viên BTV Đoàn Vietcombank, Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định (đứng thứ 3, từ trái sang) trao bảng tượng trưng chương trình “Áo trắng – Chắp cánh ước mơ”.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo cấp huyện có ông Dương Văn Đường – Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Bảo Lâm; về phía lãnh đạo cấp xã có bà Lưu Thị Hà – Phó Chủ tịch xã Lộc Nam; về phía Vietcombank Gia Định có ông Lê Văn Bằng – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở; ông Dương Nguyên Thiện – Ủy viên BTV Đoàn thanh niên Vietcombank, Bí thư Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định; về phía nhà trường có ông Mai Thế Chiến – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường.

Ông Lê Văn Bằng – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định (đứng thứ 4, từ trái sang) trao quà tặng cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Tại chương trình, Vietcombank Gia Định đã trao tặng 30 suất học bổng, 50 bộ đồng phục và 140 phần quà cho các em học sinh giỏi, có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019; trao tặng 01 máy lọc nước đặt trong khuôn viên nhà trường nhằm mang đến cho các em nguồn nước sạch để uống và nhiều bộ sách giáo khoa, vật dụng, đồ chơi quyên góp được từ các mạnh thường quân là cán bộ nhân viên trong Chi nhánh. Tổng giá trị trao tặng hơn 40 triệu đồng.

Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định tổ chức sân chơi thiếu nhi với 06 gian hàng trò chơi có thưởng

Bên cạnh đó, Đoàn cơ sở Vietcombank Gia Định còn tổ chức sân chơi thiếu nhi với 06 gian hàng trò chơi có thưởng và giao lưu văn nghệ với các em học sinh bằng những tiết mục flashmob đặc sắc do các bạn đoàn viên thanh niên Vietcombank Gia Định biểu diễn.

Với tinh thần nhiệt huyết của các bạn đoàn viên thanh niên, cán bộ nhân viên Chi nhánh Vietcombank Gia Định, đã thay mặt các mạnh thường quân trao đến tận tay các em học sinh nghèo hiếu học không chỉ những món quà về vật chất mà còn là những món quà về tinh thần, khuyến khích các em cố gắng học tập, vươn lên đạt thành tích cao và thực hiện được những ước mơ của mình.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​