VIETCOMBANK PHÚ THỌ TẶNG QUỸ KHUYẾN HỌC CHO HỘI KHUYẾN HỌC XÃ GIA ĐIỀN, HUYỆN HẠ HÒA, TỈNH PHÚ THỌ

18/09/2019 05:37 CH
Sáng ngày 18/09/2019 tại hội trường UBND xã Gia Điền, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ, đại diện Vietcombank Phú Thọ, ông Văn Tiến Thành - Giám đốc chi nhánh đã trao tặng 50 triệu đồng cho quỹ khuyến học xã Gia Điền.

Tới dự buổi lễ có ông Phạm Trường Giang-  Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Phú Thọ cùng các đồng chí là lãnh đạo UBND huyện, các ban nghành đoàn thể tại địa phương.

Đại diện Vietcombank Phú Thọ, ông Văn Tiến Thành - Giám đốc chi nhánh (thứ 2 từ phải sang) trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ khuyến học xã Gia Điền

Gia Điền là một xã miền núi thuộc huyện Hạ Hòa. Hệ thống giáo dục trên địa bàn có ba cấp học gồm trường mầm non, trường tiểu học và trường THCS; có tổng số 25 lớp học, 672 học sinh. Quỹ khuyến học khuyến tài của xã Gia Điền được thành lập từ năm 2002. Trong những năm qua, công tác khuyến học khuyến tài của địa phương đã tài trợ, động viên, khuyến khích kịp thời cho các học sinh của các trường học có thành tích học tập tốt, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng vươn lên trong học tập.

Đại diện Vietcombank Phú Thọ chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo địa phương tại buổi trao tặng

Phát biếu tại buổi trao tặng, ông Văn Tiến Thành – Giám đốc Vietcombank Phú Thọ mong muốn chính quyền địa phương cũng như Hội Khuyến học sẽ sử dụng tốt nguồn quỹ này cho việc khuyến học, khuyến tài để góp phần nâng cao chất lượng học tập và đưa công tác Khuyến học, Khuyến tài của xã ngày càng phát triển. Đây cũng là những hoạt động thường niên của Vietcombank nhằm thể hiện tấm lòng nhân văn, tri ân sâu sắc, khơi dậy những truyền thống tốt đẹp, giá trị nhân văn của người Việt Nam.

Ông Cát Quốc Việt - Chủ tịch UBND xã thay mặt chính quyền địa phương và Hội Khuyến học xã chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Vietcombank và Vietcombank Phú Thọ đã quan tâm đến sự nghiệp giáo dục, khuyến học, khuyến tài của xã nhà. Trong thời gian tới, chính quyền địa phương rất mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của Vietcombank đối với công tác khuyến học, khuyến tài cũng như công tác đền ơn đáp nghĩa của địa phương./.

VCB News


Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​