VIETCOMBANK KHAI MẠC CHUNG KẾT THI TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ NĂM 2017

02/12/2017 12:00 SA
v\:* {behavior:url(#default#VML);} o\:* {behavior:url(#default#VML);} w\:* {behavior:url(#default#VML);} .shape {behavior:url(#default#VML);} Ngày 2/12/2017, tại thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombannk) đã khai mạc vòng chung kết kỳ thi tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) năm 2017.

Ngày 2/12/2017, tại thành phố Đà Nẵng, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombannk) đã khai mạc vòng chung kết kỳ thi tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ (NHBL) năm 2017. Tham dự có ông Phạm Quang Dũng –Ủy viên HĐQT, Tổng Giám đốc - Trưởng ban chỉ đạo thi tay nghề Vietcombank; bà Đinh Thị Thái – Phó Tổng Giám đốc; các ông/bà là Trưởng/Phó một số phòng/ban/trung tâm tại TSC và Giám đốc các chi nhánh có cán bộ tham dự vòng thi chung kết cùng 88 thí sinh là CBNV Vietcombank làm công tác NHBL được lựa chọn từ 5.304 thí sinh qua 2 vòng thi trước.

Ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, ông Phạm Quang Dũng – Tổng Giám đốc Vietcombank khẳng định lĩnh vực NHBL là trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của Vietcombank với mục tiêu đặt ra là Vietcombank sẽ trở thành Ngân hàng số 1 về bán lẻ vào năm 2020.. Nguồn nhân lực tham gia hoạt động NHBL hiện đang chiếm tỷ trọng lớn nhất trong cơ cấu lao động của Vietcombank (hơn 30%), đây là nguồn lực đặc biệt quan trọng cần được đào tạo, phát triển và hoàn thiện tay nghề thường xuyên. Kỳ thi tay nghề NHBL là cơ hội để cán bộ làm công tác NHBL có điều kiện ôn tập, hệ thống hóa lại toàn bộ các quy định liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Vietcombank. Vượt qua 2 vòng thi trước, các thi sinh có mặt tại chung kết thi tay nghề NHBL chính là nguồn lực tinh nhuệ, nguồn nhân lực quan trọng cần bồi dưỡng và phát triển trong lĩnh vực hoạt động NHBL của Vietcombank.

 

Bà Phạm Thúy Nga – Giám đốc Trung tâm đào tạo phổ biến thể lệ thi

Vietcombank tổ chức thi tay nghề NHBL nhằm mục tiêu nâng cao trình độ cán bộ làm công tác bán lẻ, công tác dịch vụ khách hàng thông qua việc thúc đẩy cán bộ cập nhật, nghiên cứu, tìm hiểu quy định của pháp luật, quy định của Vietcombank, các kỹ năng nghề và hiểu biết về sản phẩm của Vietcombank liên quan đến nghiệp vụ tín dụng bán lẻ và hoạt động dịch vụ khách hàng.

 

Tổng Giám đốc Phạm Quang Dũng (đứng bên phải), Phó Tổng Giám đốc Đinh Thị Thái (đứng bên trái) trực tiếp chấm thi tay nghề NHBL

 

88 CBNV tham gia chung kết thi tay nghề NHBL

Năm 2017, Vietcombank đã tổ chức thi tay nghề nghiệp vụ NHBL cho 5.304 cán bộ làm công tác bán lẻ trong hệ thống và đã tuyển chọn được 88 thí sinh xuất sắc nhất. Chung kết kỳ thi tay nghề NHBL năm 2017 của Vietcombank sẽ được tổ chức trong 2 ngày 2&3/12/2017 tại thành phố Đà Nẵng./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​