VIETCOMBANK TÂY HỒ TÀI TRỢ 02 PHÒNG BỆNH CHO KHOA HỒI SỨC TÍCH CỰC – CHỐNG ĐỘC BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ

30/11/2017 12:00 SA

Ngày 27/11/2017, tại Trụ sở Vietcombank  Tây Hồ đã diễn ra “Lễ ký thỏa thuận tài trợ 2 phòng bệnh tại Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc” giữa Vietcombank Tây Hồ và Bệnh viện Hữu Nghị.

            Ông Nguyễn Văn Toán – Giám đốc Vietcombank Tây Hồ (bên phải) cùng ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị (bên trái) ký kết và trao thỏa thuận tài trợ

Tham dự Lễ ký thỏa thuận tài trợ có ông Nguyễn Hòa Bình  - Nguyên Chủ tịch HĐQT Vietcombank;  bà Phùng Nguyễn Hải Yến – Kế toán trưởng Vietcombank; ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Ban Khách hàng Doanh nghiệp Vietcombank; ông Nguyễn Văn Toán – Giám đốc Vietcombank Tây Hồ;  PGS.TS. Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị cùng toàn thể Ban Giám đốc; đại diện lãnh đạo phòng, ban chuyên môn của Vietcombank Tây Hồ và Bệnh viện Hữu Nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Toán – Giám đốc Vietcombank Tây Hồ cho biết: ngoài nhiệm vụ chính trong hoạt động kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được sự quan tâm của tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên của Vietcombank nói chung và Ban Giám đốc và CBNV của Chi nhánh Vietcombank Tây Hồ nói riêng. Trong những năm qua Vietcombank đã dành nhiều nguồn lực cho hoạt động an sinh xã hội, trong đó đặc biệt chú trọng đến  hai ngành Y tế và Giáo dục trên nhiều Tỉnh/ Thành phố có cơ sở khó khăn. Với việc tài trợ lần này, ông Nguyễn Văn Toán mong muốn chia sẻ một phần khó khăn về cơ sở vật chất của Bệnh viện để cải tạo, sửa chữa phòng bệnh số 6 và số 8 thuộc Khoa Hồi sức tích cực – Chống độc của Bệnh viện Hữu Nghị được khang trang hơn nhằm giúp bệnh viện nâng cao điều kiện chữa bệnh cho bệnh nhân được tốt hơn.

Thay mặt tập thể Bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Hữu Nghị, ông Nguyễn Thanh Hà – Giám đốc  đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Vietcombank nói chung và Vietcombank Tây Hồ nói riêng, trong nhiều năm qua đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt, song hành và gắn bó cùng với sự lớn mạnh và phát triển của Bệnh viện Hữu Nghị.

Đại diện Vietcombank và Bệnh viện Hữu Nghị chụp ảnh kỷ niệm tại buổi lễ

Hành động thiết thực này càng minh chứng cho mối quan hệ tốt đẹp đã có từ lâu giữa Vietcombank và Bệnh viện Hữu Nghị; góp phần vào việc đảm bảo phục vụ tốt công tác khám và điều trị, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cấp cao Nhà nước và nhân dân đồng thời lan tỏa văn hóa nhân văn, cao đẹp của con người Vietcombank trong công tác xã hội.

VCB News

 

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​