VIETCOMBANK TỔ CHỨC THÀNH CÔNG KỲ THI KIỂM TRA TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ NGÂN HÀNG BÁN LẺ NĂM 2017 - VÒNG 2 (ĐỢT 1)

16/10/2017 12:00 SA

Ngày 14/10/2017, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Đợt 1 - Vòng 2 Chương trình Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ Bán lẻ năm 2017 theo hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và 12 điểm cầu tại các đơn vị trong hệ thống.

Ngày 14/10/2017, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Đợt 1 - Vòng 2 Chương trình Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ Bán lẻ năm 2017 theo hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình với điểm cầu chính tại Trụ sở chính và 12 điểm cầu tại các đơn vị trong hệ thống. Tham dự và chỉ đạo tại điểm cầu Trụ sở chính có bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng Giám đốc, Phó Trưởng Ban thường trực Thi tay nghề 2017; bà Lê Vân Trinh, Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo, Thành viên Ban tổ chức và các thành viên của BTC; Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm có liên quan tại TSC.

 
   

 Bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc Vietcombank phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc chương trình, bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc Vietcombank – Phó Trưởng Ban thường trực Thi tay nghề 2017 chúc mừng các thí sinh có mặt tham dự thi Vòng 2 – Kỳ thi tay nghề nghiệp vụ NHBL năm 2017, đây là 262 thí sinh đã đạt điểm số cao, xuất sắc trong số 5.248 thí sinh đã dự thi Vòng 1. Bên cạnh đó, PTGĐ Đinh Thị Thái cũng ghi nhận và đánh giá cao tinh thần của các tập thể, các cán bộ làm công tác bán lẻ trên toàn hệ thống đã bố trí thời gian tăng cường để vừa hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, vừa đảm bảo việc học tập và ôn luyện nghiêm túc, hiệu quả. Vòng 2 - Kỳ thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ NHBL năm 2017 được tổ chức với mục đích ghi nhận và khen thưởng những cá nhân đạt thành tích xuất sắc; tìm kiếm những tài năng trong hoạt động bán lẻ để làm cơ sở đào tạo và phát triển và truyền cảm hứng, thúc đẩy hoạt động bán lẻ tăng tốc, hướng tới mục tiêu đưa Vietcombank trở thành ngân hàng số 1 Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ. Kết thúc bài phát biểu, PTGĐ Đinh Thị Thái đã gửi lời chúc các thí sinh hoàn thành tốt bài thi với kết quả cao nhất và chúc kỳ thi thành công tốt đẹp.


Hình ảnh kỳ thi diễn ra tại các điểm cầu tại Chi nhánh và Trụ sở chính

Các Thí sinh đạt kết quả cao trong đợt thi này sẽ tiếp tục tham gia đợt thi tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 11/2017 để lựa chọn những cá nhân xuất sắc trong số những cán bộ làm công tác NHBL trên toàn hệ thống Vietcombank.

Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Kỳ thi đã diễn ra thành công tốt đẹp ./.

 VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​