VIETCOMBANK HẢI DƯƠNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI BAN QUẢN LÝ KHU CÔNG NGHIỆP TỈNH HẢI DƯƠNG

13/10/2017 12:00 SA
Chiều ngày 11/10/2017, tại Vietcombank Hải Dương, số 66 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ban quản lý các khu công nghiệp (BQL KCN) tỉnh Hải Dương và Vietcombank Hải Dương.

Chiều ngày 11/10/2017, tại Vietcombank Hải Dương, số 66 Nguyễn Lương Bằng, TP Hải Dương đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Ban quản lý các khu công nghiệp (BQL KCN) tỉnh Hải Dương và Vietcombank Hải Dương.

Bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương (hàng đầu bên phải) và Ông Phạm Minh Phương – Trưởng BQL KCN tỉnh Hải Dương đại diện 2 bên ký kết thỏa thuận hợp tác

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Nhật Thu – Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; Ông Lê Văn Bằng – Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh; ông Phạm Minh Phương – Trưởng BQL KCN tỉnh Hải Dương. Đại diện Vietcombank có bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương cùng lãnh đạo các phòng chủ chốt của chi nhánh.

Tại lễ ký kết, Vietcombank Hải Dương bày tỏ mong muốn trở thành điểm tựa tài chính cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp các dịch vụ tài chính tín dụng và phi tín dụng tốt nhất đáp ứng kịp thời các nhu cầu của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, ngoài những chính sách hỗ trợ, ưu đãi tốt nhất cho các cán bộ nhân viên BQL KCN, Vietcombank Hải Dương hy vọng nhận được sự hỗ trợ từ BQL trong việc tuyên truyền, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng và thông tin kịp thời tình hình hoạt động hoặc những biến động của các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp do BQL KCN quản lý.

Đến nay, Vietcombank Hải Dương đã có quan hệ giao dịch với 4.000 khách hàng doanh nghiệp, trong đó gần 200 doanh nghiệp FDI, cung cấp đa dạng các dịch vụ ngân hàng như tín dụng, thanh toán xuất nhập khẩu, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử cho doanh nghiệp cũng như cán bộ, công nhân trong các KCN.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​