VIETCOMBANK TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN GIẢI ĐÁP VƯỚNG MẮC THI KIỂM TRA TAY NGHỀ NGHIỆP VỤ BÁN LẺ NĂM 2017

18/07/2017 12:00 SA
 Ngày 16/7/2017, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Chương trình tập huấn giải đáp vướng mắc Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ bán lẻ năm 2017 theo hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình với 1 điểm cầu chính tại Trụ sở chính và hơn 90 điểm cầu ở các Chi nhánh trong hệ thống.

 Ngày 16/7/2017, tại Trụ sở chính 198 Trần Quang Khải - Hà Nội, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức thành công Chương trình tập huấn giải đáp vướng mắc Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ bán lẻ năm 2017 theo hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình với 1 điểm cầu chính tại Trụ sở chính và hơn 90 điểm cầu ở các Chi nhánh trong hệ thống. Tham dự tại đầu cầu Trụ sở chính có bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc, Phó Trưởng Ban thường trực Thi tay nghề 2017; bà Phạm Thúy Nga, Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Phó trưởng ban và các thành viên của BTC; Lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm có liên quan tại TSC.

 

Bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc Vietcombank (hàng giữa, bên phải) phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Chương trình “Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ năm 2017” tại Vietcombank với mục tiêu thúc đẩy cán bộ cập nhật, nghiên cứu, tìm hiểu quy định của pháp luật, văn bản chế độ, nội quy, quy trình và sản phẩm Ngân hàng bán lẻ (NHBL) của Vietcombank để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, chất lượng dịch vụ và đánh giá thực trạng chất lượng, trình độ của cán bộ bán lẻ. Từ đó có cơ sở thực hiện công tác cán bộ và có kế hoạch đào tạo phù hợp, thúc đẩy hoạt động bán lẻ tăng tốc.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Bà Bà Đinh Thị Thái - Phó Tổng giám đốc bày tỏ mong muốn thông qua Hội thi, các kiến thức, kỹ năng của các thí sinh sẽ tiếp tục được nâng cao, đưa công tác bán lẻ tại Vietcombank ngày một hướng đến chuyên nghiệp, đóng góp vào thành công chung của cả hệ thống Vietcombank, hướng tới mục tiêu Ngân hàng số 1 tại Việt Nam về hoạt động bán lẻ.

Buổi tập huấn được tổ chức với mục tiêu tổng hợp, giải đáp vướng mắc của cán bộ trong quá trình ôn tập, cung cấp các thông tin có định hướng để cán bộ hoàn thành kiến thức nghiệp vụ NHBL đồng thời hướng dẫn nhiệm vụ của tiểu ban hỗ trợ tại các điểm thi và giúp cán bộ làm quen với chương trình thi trực tuyến. Với hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình có sự tham gia của cán bộ bán lẻ tại các chi nhánh trong toàn hệ thống, chương trình nhận được sự tương tác, phản hồi lớn giữa các cán bộ bán lẻ và lãnh đạo các Phòng/Ban/Trung tâm tại TSC.

Tại buổi tập huấn, lãnh đạo các Phòng/ Ban/Trung tâm có liên quan tại TSC đã hướng dẫn, giải đáp các câu hỏi theo mảng nghiệp vụ mình phụ trách. Các thí sinh được phân loại thành 5 nhóm: Chính sách phát triển sản phẩm và quản lý hoạt động BL; Dịch vụ Khách hàng; Tín dụng thể nhân; Thanh toán chuyển tiền; Thẻ.

Sau 1 ngày làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Ban Tổ chức đã hướng dẫn, giải đáp được phần lớn những vướng mắc về nội dung, kiến thức chuyên môn của cán bộ trong quá trình ôn tập.

Chương trình “Thi kiểm tra tay nghề nghiệp vụ ngân hàng bán lẻ năm 2017” sẽ diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10/2017 với 02 vòng thi: Vòng 1 – Kiểm tra trực tuyến (online) và Vòng 2 thi với các hình thức đa dạng giữa các thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ Vòng 1./.

VCB News

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​