VIETCOMBANK PHỐI HỢP VỚI BỘ TƯ PHÁP THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRUNG TÂM ĐIỀU DƯỠNG NGƯỜI CÓ CÔNG TỈNH THANH HÓA

17/07/2017 12:00 SA
Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 14/07/2017, tại thành phố Sầm Sơn – tỉnh Thanh Hóa, Vietcombank phối hợp với Bộ Tư pháp, UBND tỉnh Thanh Hóa đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ, sáng 14/07/2017, tại thành phố Sầm Sơn – tỉnh Thanh Hóa, Vietcombank phối hợp với Bộ Tư pháp, UBND tỉnh Thanh Hóa đến thăm và tặng quà Trung tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa.

Ông Lê Thành Long -  Ủy viên Ban chấp hành TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp phát biểu tại chương trình

Đoàn công tác xã hội Bộ Tư pháp do ông Lê Thanh Long -  Ủy viên BCH TW Đảng, Bộ trưởng Bộ Tư pháp dẫn đầu; Về phía tỉnh Thanh Hóa có ông Đỗ Minh Tuấn – Phó bí thư Tỉnh ủy; bà Lê Thị Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; Về phía Vietcombank có ông Trịnh Ngọc An – Giám đốc Vietcombank Thanh Hóa.

Đại diện Vietcombank, ông Trịnh Ngọc An - Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa (bên phải) tặng quà cho Trung Tâm điều dưỡng người có công tỉnh Thanh Hóa

Tại đây, đoàn đã ân cần thăm hỏi, đông viên tinh thần và tặng quà các thương, bệnh binh nặng và người có công đang điều dưỡng tại Trung tâm. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân những người có công với cách mạng, đồng thời thể hiện tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng Xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng, những năm qua hoạt động an sinh xã hội của Vietcombank không ngừng được đẩy mạnh với nhiều chương trình thiết thực, có ý nghĩa, đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội. Trong đó, các hoạt động liên quan đến công tác đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình thương cho các hộ gia đình nghèo, có công với cách mạng là minh chứng rõ nét về tính nhân văn, nét đẹp về giá trị văn hoá của con người Vietcombank mà Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên đang ngày ngày vun đắp và xây dựng./.

VCB News

 

Tin đã đăng


​Trang thông tin điện tử Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Vietcombank 
Chịu trách nhiệm nội dung: ThS. Nguyễn Thanh Tùng - Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc
Liên hệ: Ban biên tập - Phòng Quan hệ Công chúng - Tòa nhà VCB Tower - 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội.



Điện thoại: 84-24-39343137

Fax: 84-24-39365402

Email: vcbnews.ho@vietcombank.com.vn​